•••••••••••••••
ASHER BLAZE POV
"Hmmm"...... .
Bago ko imulat ang Mata ko ay pinakiramdaman ko muna yung paligid ko ...
*sniff*
*sniff*
Pamilyar saken yung amoy nayun ah? ..
*click*
*click*
"Wait lang wag kang magulo!"
"Wag nga kayung maingay baka magising sila "
"Huy pasa mo saken yang picture nila ha?"
"Hihih ang cute nilang tignan"
*click*
Minulat konaden ang Mata ko dahil sa tunog ng camera at ingay na naririnig ko ..
Pagmulat ko ay bumungad saken ang mga muka ng barkada na nakangiti at may hawak na cellphone at Camera ...
Kumunot ang noo ko at doon kolang napansin na nakahilig napala ako sa balikat ni brie at nakapatong naman sa ulo ko ang ulo ni brie... Kaya pala pamilyar saken yung Amoy..
Inalalayan ko ang ulo ni brie at pinatong sa balikat ko saka ko sila tinignan .. Nakita ko namang natigilan sila..
"Anong ginagawa niyo?" Tanong ko sakanila
"A-ahhmm taking pictures?" Alanganing sabi ni flair ...
Nilahad ko naman ang kamay ko sa harap niya ... Alam kong naiintindihan niya ako kaya nilagay niya doon ang phone niya..
Tinignan ko ang photos at nakita ko doon ang picture namin ni brie ..nakahilig ang ulo ko sa balikat niya habang nakapatong naman ang ulo niya saken ....
Binalik ko sa kaniya ang phone niya kaya nakahinga siya ng maluwag..
"Past it to me" sabi ko at nilabas ang phone ko sa bulsa ko at binigay sa kaniya .. Nakita kong mukang nagulat pa sila sa sinabi ko ..
What? Picture namin yan ng Mahal ko alangang burahin ko .... Psh.. Corny ..Binalik niya saaken ang phone ko kaya kinuha ko kona iyon .. bumalik nanaman sila sa kani kanilang puwesto ... Tinignan ko ang photos ko at hinanap ang picture namin ...ng mahanap kona ay ginawa ko itong lock screen wallpaper ....
*smile* may first picture na kami ...
"*Yawn* why are you smiling?"
Napatingin ako Kay brie ng magsalita ito gising na pala siya ..
"Wala" nakangiting sagot ko at tinago na sa bulsa ko ang phone ko
"Are we there yet?" Tanong niya saken using her sleepy voice habang kinukusot niya ang Mata niya ..... Cute ...
"Malapit na" sabi ko at kinurot ang matambok niyang pisnge pero mahina lang ..Ayoko namang masaktan ang Mahal ko Haha.. Fxck! Nagiging corny na ako ....
"Ash"...
Ako lang ba oh talagang malambing yung pagkakasabi niya ?...aiish..
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]