(Yan po yung suot ni sky :>)•••••••••••••••
SKY POV
Ngayon na ang unang araw ng school fest.. Monday ngayon at hanggang Thursday gaganapin ang school fest ...Sa Friday naman gaganapin ang music fest at sa Saturday naman gaganapin ang Masquerade ball.... Tanaw ko naman dito sa bintana ng Kuwarto ko ang Nagkalat na mga istudyante na Naka civilian ... Madami Deng booths na makikita.... Excited na akong sakyan lahat ng Rides mamaya!!!
Naka civilian den ako ngayon ... Gusto niyong makita ? Tingnan niyo yung nasataas 👆 Hehe..
Nag Robber shoes lang ako na black para comfortable ako ...Lumabas na ako ng kuwarto at nakita ko ang tatlong megaphone na mukang kanina pa sila tapos ....
"Grabe sky! Ang sexy mo" sabi ni mia ng makita niya ako
"Oonga! Atsaka waaahh!! May abs ka?!" Sabi naman ni summer.. Naka crop top lang kase ako kaya kita yung tiyan ko Hehe.. Nagkaron lang naman ako ng abs dahil nung nag training ako sa Mundo ng mga Goddess..
"Tara na! Excited na ako!" Sabi ni savanna at hinila kaming tatlo palabas ng Dorm .. Halata nga -_-
BTW.. Banggitin ko naden kung Anong suot nilang tatlo ..
Si Summer ay Naka Floral dress na above the knee ...Si savanna ay Naka Short na white at naka T-shirt na black and white .. Naka rubber shoes den siya na color black ..at Si mia naman ay naka Dress den siya above the knee na color White ...
Habang nalaka- natakbo pala dahil nga kinakaladkad kami ni Savanna ay nakasalubong namen ang barkada .... Hinanap ko ka Agad siya at ng mapadako ang tingin ko sa kaniya ay nakatitig napala Ito saken ...
Naka checkered sya na Grey and White .. Nakatupi Ito hanggang siko .. Hindi Ito nakabutones dahil naka black T-shirt siya na V neck sa loob .. Naka Jeans siya na black at naka Rubber shoes na Black ... Mas lalong nakadagdag appeal ang messy hair niya at ang relo niya sa kaliwang wrist niya .....HOT.. Yan lang ang nasabi ko sa sarili ko ... Boyfriend koba talaga ang guwapong nilalang nato? ヽ(*≧ω≦)ノ
Dahil sa pagpapantasya ko sakaniya hindi ko namalayan na nakalapit na pala siya saaken ..
"Hi Gorgeous" sabi niya at hinapit ako sa bewang palapit sa kaniya kaya Amoy na amoy ko ang pabango niya...*sniff* nakaka-adik >\\\<
"Hi Handsome" sabi ko at hinalikan siya sa pisnge niya .. Hehe ...
"PDA!!!" Napatingin kami sa barkada ng bigla silang sumigaw ....
"Shut up" cold na sabi ni Ash kaya Agad silang bumawe ng tingin at nag ma-maang maangan hahah... Mga baliw talaga..
Naglilibot kami ngayon sa school at pinupuntahan ang ibat ibang booth ng biglang magsalita Si ash. ..
"Wife.. Bakit ganiyan suot mo?" Nagtatakang napalingon ako Kay ash ng magsalita Ito .. Bakit? Ayaw niya ba sa suot ko? ...
"Bakit? Hindi ba bagay?" Mayhalong lungkot na tanong ko
"Of course not ... Lahat naman bagay Sayo .. Its just... They all staring at you ... Especially the boys...Gusto ko nanga dukutin ang mga mata nila." Sabi ni ash .. Tumingin ako sa paligid at .... Nakatingin nga sila saaken.. Yung Iba naman ang lalagkit ng tigin saken err~
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]