••••••••••••••
ASHER BLAZE POV
Nakangiting pinagmamasdam ko Si Brie na palabas ng kwarto ..
*chuckle* natatawa ako tuwing naalala koyung reaksyon niya when I kiss her neck ..
Kanina Nasa panaginip kolang siya pero nung may naramdaman akong may nagpupunas sa mukha ko ay nagulat ako ng muka niya ang nakita ko pagmulat ko palang ng mata ko ..
Nung una akala ko namamalik mata lang ako na baka dahil kakaisip ko Kay brie ay na ha- hallucinate lang ako .. Pero hindi .. Totoo siya at sobrang Saya ko ng sinabi niya na pumunta Agad siya dito ng malaman niyang may sakit ako.......bakla man pakinggan pero pati pala kaming mga lalaki ay nakakaramdam den ng kilig ....
I love her so much .... And I want her to be my Wife someday ...
Napatingin ako pinto ng magbukas ito .. Nakita kong pumasok Si brie na may hawak na tray .. Doon nakalagay ang soup na niluto niya at isang basong tubig at gamot ..
Agad naman akong napangiti dahil pwede na ....... Pwede na siyang maging asawa ko hahaha
"Oh? Anong nginingiti ngiti mo diyan?" Tanong saken ni brie at nilapag sa lamesa yung tray na hawak niya
"Naisip ko lang na pwede na kitang maging asawa" nakangiti kong sabi .Nakita ko naman ang pamumula ng pisngi niya .. Haha ... Cute ..
"Tigilan monga ako Mr.Tyler" sabi nito at umiwas ng tingin ..
"Oh" binigay niya saken ang soup pero hindi ko ito tinanggap
"Subuan moko"
nakangiting sabi ko sa kaniya .. Wala lang gusto kolang maranasang sinisubuan ka ng taong mahal mo"May lagnat ka ash hindi ka baldado .." Haha ang cute niya mainis
"Ahhh" hindi ko siya sinagot at ngumanga nalang na parang pinapahiwatig na subuan niya ako ..
"Aissh!Fine!" Sabi ni brie .. Hinipan niya muna ito bago ito isubo saken .
Nakangiting sinubo ko ito habang nakatingin sa kaniya ..
"Ano bang ginawa mo nung wala ako at nagkasakit ka huh?" Takhang tanong nito..
"Iniisip ka" sincere na sabi ko
0\\\0
Ganiyan lang ang itsura niya habang nakatingin saken ... Haha Bakit ba kahit anong gawin niya sa muka niya ay ang ganda niya paden
"T-tigilan mo nga ako kanina kapa huh!" Pero tinawanan Ko lang siya ..
"Hmp! Diyan Kananga "
nilapag niya sa lamesa yung soup at akmang aalis na siya kaya hinawakan ko ang kamay niya ...Parang may kung anong kuryente ang dumaloy sakin ng mahawakan ko ang kamay niya .Muka naman siyang nagulat sa ginawa ko
"Aalis kana agad hindi pa ubos yun oh" sabi ko sakaniya at tinuro yung soup .. "napaka matampuhin mo naman haha"
"I-ikaw kase eh" sabi nito na parang batang nagtatampo ...Shxt!!! I Want to pinch her cheeks so bad!!! Pero pinigilan ko ang sarili ko...
Bumalik na ulit siya sa puwesto niya kanina at sinubuan ulit ako .Nang huling kutsara na ang isususbo niya ay napatigil siya .
Kumuha siya ng tissue sa table at pinunas sa gilid ng labi ko ...
Napangiti naman ako sa ginawa niya ... Para kaming magkasintahan kung titignan ..
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]