•••••••••
SKY POV
"Mag-iingat kayong lahat huh? Lalo kana sky " nakangiting paalam ni Tita ...
Babalik na kase sila sa palasyo ngayon at talagang napaka saya nilang kasama. Para nga silang teenager ehh hahah..
"Kapag may nang-away sayo sabihin mo saken huh? " natawa naman ako sa sinabi ni tito at the same time nalungkot ... Para kasi siyang Isang tatay na ipagtatanggol ang anak kahit na anong mangyare ......
"Saka aalagaan mo ang buhok mo ha " paalala ni tita habang hinahaplos ang buhok .Nakatingin lang samen ang barkada namay ngiti sa mga labi ... Pero mas nagulat ako ng bigla nila akong yakapin ... "Simula ngayon dadalaw na kami dito minsan" sabi ni tita habang nakayakap paden saken "alagaan mo ang sarili mo iha pag may masakit sayo inom agad ng gamot huh " sabi naman ni tito ......
May tumulong luha sa kaliwang Mata ko pero agad ko itong pinunsan... Para silang magulang ko na ipina-aalalahanan ako sa lahat ng bagay ...
Humiwalay na sila sa pagkakayakap saken at kitang kita ko sa mukha nilang dalawa ang saya at pangungulila ...Siguro na mi miss na nila ang anak nilang nawawala... Agad naman akong nakaramdam ng lungkot ..Sana ako nalang ang anak nila ......
"Mag-iingat kayong lahat dito huh " sabi ni tito
At tumingin Kay ash " and blaze ikaw ng bahala Kay sky " sabi ni tito at nakipag Bro fist pa Kay ash>\\\<
"Haha I will tito" nakangiting sabi ni ash at tumingin sakin at kumindat ... Agad naman akong umiwas ng tingin .. (●´∀`●)
--------------
SUMMER POV
"He loves me"
"He loves me not "
"He love me "
"He loves me not "
Nandito kami ngayong apat sa dorm at may sari sariling ginagawa ... Si Mia ay nakain habang si savanna naman ay natutulog sa sofa
"He loves meeehhh!!! Kyaaahh!!!" Nagulat kami ng biglang sumugaw si Sky nahulog tuloy yung pagkain ni mia habang si savanna naman ay napabalikwas ng bangon ...
Nakita ko naman kung anong nangyare Kay sky at bigla nalang sumigaw .Nakita Kong may hawak siyang tangkay ng bulaklak at nagkalat ang mga petals nito sa sahig ...
-_- malakas na talaga ang tama ng isangto Kay blaze
"Aiishh! Ano ba naman yan sky eh! Yun na yun eh mahahalikan ko na yung prince charming ko eh!" Angal ni savanna na mukang naputol ang panaginip hahah..
"Hehe sorry na " sabi naman ni sky
"Natapon tuloy yung pagkain ko " nakasimangot na sabi ni Mia ..
*tik*
*tik*
*tik*
Napatingin naman kami sa bintana ng biglang bumuhos ang ulan ...
"Eh?may bagyo ba?" Tanong ni sky .. Kahit dito sa mundo namen ay nagkakaron paden naman ng storm ..
"Baka .. Ang lakas ng ulan ehh ...
*Wwiisshhhh!!!*
*wwhhoossshhh!*
(Hehe sorry sa sounds effect xD)
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]