Chapter 26 (the truth)

60 0 0
                                    


••••••••••••••••••





ASHER BLAZE POV







Nakatingin ako ngayon sa natutulog na mukha ni brie... Napagod ata kahahabol saken *chuckle*



Im really damn happy! Ng sabihin niya saken kanina na mahal niya ako .. Kala ko nananaginip lang ako Pero hindi .. At kung panaginip manyon Ayoko ng magising  pa sa katotohanan... At yon ang unang pagkakataon na umiyak ako sa harap ng tao .. At Masaya ako na Si brie ang nakasaksi ng pangalawang beses Kong pagluha..


Ang pinaka unang umiyak ako ay nung namatay Si mom ... Nung pinatay siya ng mga dark kingdom ..


Dahan dahan ko siyang binuhat at nilagay sa kama ... Nakatulog kase siya kanina sa sofa..


Ng maihiga ko na siya ay Saka ko siya tinabihan at kinumutan .. Hinapit ko ang bewang niya palapit saken at Saka ko siya kinulong sa bisig ko....


"Hmm.." Ramdam ko naman na niyakap den ako ni brie ... She's really sweet... Kahit tulog haha..

"Sweat dream .... I love you Wife.." Sabi ko at pumikit na ...






SKY POV









Hindi ko alam kung Nasaan ako... Madilim..tahimik...



Huh? .... Bakit ako Nandito sa SHARICKA KINGDOM?... Madamimg Naka black cloak ang nakakalat... ..digmaan... May digmaang nagaganap .. Pero bakit ako nandito? Litong lito na ako ...


Nagbago nanaman ang paligid ... Parang Nasa isang silid ako ...



"Alagaan niyo siyang mabuti ... Ituring niyo siyang sarili niyong anak.."


Napadako ang tingin ko sa taong nagsalita ...



Si Queen Amanda ... Mayhawak siyang isang sanggol at may kausap siyang babae ..Pero hindi ko maaninag ang muka niya..


"Masusunod mahal na reyna" yung boses niya pamilyar siya.....binigay niya ang sanggol sa babae... Kung ganon .. Yung sanggol nayon ang nawawalang prinsesa..



"A-anak.. Mahal na mahal ka ni Mommy ... B-babalikan kita pangako" sabi ni Queen Amanda at hinalikan ang noo ng baby ... Gusto Kong umiyak Pero hindi ko alam kung bakit...





Sky & Ash  (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon