SKY POV
Umakyat kaming apat sa stage nang tinawag na ang pangalan ng grupo namen
Nag kaniya-kaniya kaming puwesto at Saka nagbilang ... Ng makatatlo na ay hudyat na mag-uumpisa na
Bago mag-umpisa ay tinignan ko muna Si ash at Saka ngumiti..
Feel na feel ko yung kanta dahil gantong ganto ako Kay ash.. Missing him was blue.. Forgetting him was dark gray...
Sa kaniya lang ako Nakatingin habang kumakanta at kita ko naman sa muka niya na halos mapunit na ang labi niya sa laki ng ngiti niya....
Hanggang sa matapos ang kanta na halos mabingi na ako sa lakas ng hiyawan
"MOOOORRREEEEE!!!
"KYYYAHHH!!ANG ASTIG MO SKY!"
"WE LOVE YOU!!!"
"MMOOORRREEEE!!!!"
Lalo naman akong napangiti dahil mukang nag enjoy sila... Bumaba na ng stage sila Savanna Pero nanatili paren ako sa stage.... Hindi na nagtaka sila savanna Mia at summer dahil alam nila na gagawin ko ito .... Nag simula na ako mag strum ng Guitar ko at nagdilim ang buong Gym at may spotlight saken ... Nakita ko naman ang pagtataka sa muka ni pero Nginitian ko lang siya and mouth him "I love you ...this is for you"
ASHER BLAZE POV
Hanggang sa matapos ang kanta ng brie KO ay saken lang siya nakatingin .. Parang sinasabi niya na para saaken yung kantang yun.. Aaminin ko oo kinikilig ako! Shxt! Lakas talaga ng tama ko sa kaniya na pati buhay ko kaya kong isugal para sakaniya ...
Bumaba na ng stage yung mga kasama niya Pero nagtaka ako ng hindi pa siya bumaba at biglang dumilim at nagkaroon ng spotlight sa kaniya ...
Nagtatakang Napatingin ako sa kaniya .. She mouthed me "I love you ....this is for you "
And she start strumming the guitar like a pro...
Nakatitig lang ako sa kaniya at ganon den siya... Nabalik lang ako sa ulirat ng mag hiyawan nanaman ang student at nakita ko Si sky na pababa na ng stage papunta saken hanggang sa makalapit siya sa tapat ko
"You like it?" Nakangiting tanong niya
I just hug her and kiss her neck like it was my daily routine...
"No.... I love it ... Thank you wife "
BINABASA MO ANG
Sky & Ash (SILVERWING ACADEMY) [COMPLETED]
Fantasy"I jut wanted to hear your voice"-ash "You just made my day"-sky "I love it when you smile,it's cute"-ash Date Started: Oct.2,2016 Date Finished: Feb.4,2017 [Taglish] [Unedited]