Leila POV
Tristan: YOU!!!!
Me: hehe hello kuya 😅 sorry nga pala kagabi kuya peace ✌
Tristan: You're late!
Me: sorry kuya nalate ako hindi ko kasi mahanap yung bahay nyo.
Tristan: Don't call me kuya I'm not your brother!
Me: sorry bossing
Tristan: sit
Me: sige po 😁
Grabe naman tung boss kong to alam ko na bat walang nagtatagal dito napaka intimidating yung dating tapos hindi nawawala yung titig sayo nakakailang.
Tristan: because you ruined one of my favorite clothing piece you have to pay for it.
Me: huh? Napunit ko ba damit mo?
Tristan: you stained it with your disgusting lipstick
Me: ( grabe maka disgusting urban decay kaya yun) labhan ko nalang.
Tristan: are you kidding me?! I already burned that shirt.
Me: why? Onting kuskus lang naman tanggal na yun. Sayang.
Tristan: your filthy lips touched that clothing.
Napahawak ako sa labi ko maka filthy lips nag totoothbrush naman ako three times a day then at the same time skinascrub ko kaya tung bibig ko para walang dry skin.
Tristan: here's your contract sign it.
Me: thanks
Tristan: why is it taking you so long to sign it?!
Me: binabasa ko pa nag mamadali? Na tatae? Job contract kaya to hindi ebay agreement na basta basta nalang chinicheck. Kaya kalma ka lang dyan bossing.
Tristan: 😑
Me: teka bat nakalagay dito PA? Stylist yung inapplayan ko.
Tristan: you were 10 minutes late I decided to changed your job roles.
Me: nge pero stylist ako nag aral ako for that. Tapos magiging chimini ah ah mo lang?
Tristan: Yes
Me: tsaka bat walang nakalagay dito if kelan day off ko?
Tristan: you will be working 24/7 7 days a week.
Me: No hell to the N.O
Tristan: what did you say?!
Me: I said NO! Bingi ka?
Tristan: don't talk to me like that I'm your boss!!! Utusan lang kita!
Me: technically you are not my boss hindi pako nakapag sign sa contract so don't yah dare talk to me like that Bitch 😑😑😑. Akala mo hindi ko alam na wala na gustong mag trabaho sayo tapos you're giving me attitude bakla ka?! Pwes goodluck finding a Stylist and PA. You should learn how to respect others.
Nag walk out nako nairita ako sa kanya parang sino jusko kung yun lang naman magiging boss ko mag wawaitress nalang ako sa isang restaurant. Sya palang nakencounter kong ganun yung parang matapobre ayaw ko sa mga ganun porket mayaman ka ganun mo na tratuhin mga tao?
Tristan: Come back here you arrogant little!!! We're not finish yet!!!
Tumakbo na ko nakita ko yung axel at jon naka nga nga lang samin.
BINABASA MO ANG
Different Time
FantasyAnong Taon ang gusto nyong puntahan? Gusto nyo bang pumuntang future or gusto nyong bumalik sa past? Pano kong bigla kang nakabalik sa nakalipas ng hindi mo man lang namamalayan? At sa panahon na yun merong isang Bampira na kinakatakutan ng lahat...