Chapter 27

98 7 5
                                    

Leila POV

I'm just so bored everytime na pumupunta ako dito sa mga pictorials nya and I can't stop falling asleep pero pinipigilan kong makatulog kasi baka mamaya may magtapon nanaman ng bottle. Ganito pala trabaho nila jhea noh posing dyan posing dito if walang music na nakatugtug mapagkakamalang mga sira ulo 😂😂, parang ang awkward tignan I don't think I'll be able to do what they're doing I'll be so embarass.

Mga 1 hour nag break muna sila pumunta naman agad sila sa station nila to retouch their make up, tumingin si jhea sakin and mouthed if ok lang ba ako and I nod to say I'm fine. Tumingin naman si Tristan sa akin bat ganyan lagi makatitig si Tristan sa akin? Laging ang tatalim ng tingin parang ang laki laki ng sama ng loob  saakin.

Tristan: Hey!

Me: ( rolled eyes 😒)

Tristan: Hey!! I'm talking to you.

Bahala sya dyan sinabihan ko na sya kanina if he needs me he need to call my name, paulit ulit? Shunga? Di makaintindi?

Tristan: HEY!!!

Staff: miss tawag ka ni Tristan kanina pa.

Me: oh really? Hindi ko kasi narinig pangalan ko.

Staff: ikaw PA nya diba?

Me: yah.

Staff: so malamang ikaw tinatawag .

Me: pwede ba wag kang makisali sa amin. Just mind your own business 😊

I look at Tristan with a smirk oh gosh I just want to laugh right now he look so pissed, I can play this game way better than you Tristan I'm loving this.

Me: are you calling me?

Tristan: Yes!

Me: I did not hear my name mister.

Tristan: Come over here Idiot!

Me: oh well 💁

Tristan: Leila!!

Me: coming right up! 😊

Tristan: tss

Me: diba hindi naman mahirap? Kaya nga may pangalan ang isang tao for us to use it diba? What do you need?

Tristan: buy me coconut water and fruits

Me: ahuh?

Tristan: Go! 😑

Me: what's the magic word?

Tristan: Get the fuck out of my face and buy me my foods.

Me: eeeenk wrong answer. If you figure the magic words I'll be right over there ok?

Tristan: For crying out loud!!! Just buy me my foods!

Me: walking away walking away.

Tristan: please!!

Me: what did you say?

Tristan: Really?!!!

Me: ok I'll be over there! 👉

Tristan: Buy me coconut water and fruits please! 😒

Me: see it's not that hard 😆 coming right up deary 😊.

Tristan: I'm going crazy!! 😡😠

Hahahahaha I think I'll enjoy 1 month of working with him if this continue😅

Pag ganito lang man din eh di sana hindi kami laging nag aaway ni Tristan diba? I mean I'm happy to take care of him buy him foods drinks even clothes kahit panty go I'll do it, all he have to do is ask nicely.

Different TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon