Leila POV
Anong kala nya sakin?! Easy to get? Ilang araw palang kami magkakilala tapos inlove agad agad? Anong akala nya sakin? Haist bat ba yan agad iniisip ko? Ke aga aga eh kakagising ko lang eh! Kailangan ko na maghanda magkikita pa kami ni alejandro, hindi ko talaga alam if anong exact time kami magkikita hindi ko napansin na hindi pala kami nakapag set ng time at lugar for the fishing so I decided na sa market ko nalang sya kikitain.
Nakalimutan kong kunin yung damit na binigay ni Van kagabi I'm gonna wear that today para I fit in naman sa era nato, I went to his room at nandun sa trono nya yung damit what the merong bag sa gilid punong puno ng old fashion clothes. Is these all for me? May sandal pa matching sandal with the dresses and it's not ordinary dresses ah yung halatang pam mayaman, I don't mind wearing these clothes it's pretty.
Tulog naman si Van kaya dun nako nagbihis I'm not wearing these sandals mag rurubber shoes ako cause it's more comfy. I also did my hair masbagay if pin up style I did use alot of hairspray hindi ko na gagawin to next time😅. Paglabas ko sa bahay I was shock to see alejandro nakatayo lang sa gilid dala dala ang fishing rods and a bucket, may puno kasi ng malunggay doon at nakatambay lang sya dun.
Me: oy alejandro 😊 bat andito ka?
Ali: mangingisda tayo diba?
Me: yah pero I mean kakarating mo lang?
Ali: hindi kasi natin napagusapan kung saan tayo magkikita at anong oras kaya dito nalang ako naghintay sayo baka mamaya mawala kapa di mo pa naman alam ang pasikot sikot sa lugar.Me: aaaw thank you. Anong oras na?
Ali: alas nwebe ng umaga.
Me: not that early, so kakarating mo lang.
Ali: oo?
Me: huh?
Ali: basta maaga ako nakarating dito 😅.
Me: ok let's go na? Hindi pa pala ako nakakakain bili muna tayo ng pagkain.
Ali: maydala akong pagkain.
Me: oh boy scout ah. Let's go?
After 15 minutes
Ali: nangisda ka na ba noon?
Me: nope first time ko to. Nagugutom nako pwede na ba kumain? 😅
Ali: sure 😅
Me: thank you 😊
Ali: napansin ko iba na yung damit mo.
Me: aaah oo binigay ni Van, napansin nya siguro na naiiba yung damit ko sa mga tao dito 😂.
Ali: kahit ano namang suotin mo bagay sayo 😊. Pero kakaiba pa din yung sapatos mo haha.
Me: aaah oo mas komportable kasi ako di naman nakikita kasi mahaba yung palda ko😅.
Ali: bagay naman eh, sige kumain ka lang dyan mangingisda lang ako 😅.
Me: may tanong pala ako.
Ali: ano yun?
Me: can you tell me about Van?
Ali: bakit?😦
Me: kasi wala akong alam about him all I know is that mag isa lang sya he's a vampire and 28 yrs old with no parents. Tanong ko bat parang may power sya sa lugar nyo.
Ali: gusto mo ba talaga malaman?
Me: ahuh. Tsaka bat 28 yrs old lang sya? Diba dapat mga 100 plus yung mga bampira?
BINABASA MO ANG
Different Time
FantasíaAnong Taon ang gusto nyong puntahan? Gusto nyo bang pumuntang future or gusto nyong bumalik sa past? Pano kong bigla kang nakabalik sa nakalipas ng hindi mo man lang namamalayan? At sa panahon na yun merong isang Bampira na kinakatakutan ng lahat...