Leila POV
Me: Archie look at me
Archie: momshie tama na kadiri!!
Sila: waaaah leila!!
Jon: damn girl you can do it to me everynight.
Theo: Jon!!!
Jon: what?! She looks good even better kung sakin nya gagawin yan!!
Kieran: pasalamat ka di ka naririnig ni Tristan ngayon!
Jon: he doesn't care about her anyway😏
Axel: eeeew PA
Ash: wooo Leila babe you wild!!!
Me: ok tama na pagod nako 😅😅. And that's how you do a lap dance vhea
Vhea: ang intense 😅😅
Me: pero I recommend you doing that sa boyfriend mo lang ah or sa mga dyosang friends mo.
Vhea: ok ate
Me: sira 😅😅
Nag spin the bottle ulit sila and this time si Xander yung napili at si Archie naman ang mag tatanong.
Archie: baby boy Drink or Dare.
Xander: Dare syempre
Archie: yes me likey, give me a kiss 😗😗
Kami: Archie!!!
Archie: grabe kayo hadlang kayo sa kaligayahan ko che! Mag macho dance ka na ngalang.
Nagpatugtug ng careless whisper yung DJ at feel na feel naman nitong unanong to yung pag Macho dance nya! Yuck kadiri! Di nako nanuod uminom nalang ulit ako.
Me: right this is boring I wanna dance!! Let's parteey!! Teka ihi lang pala ako 😅😅
Hai ang dami ko ng nainom ilang beses nadin ako pumupuntang toilet bat kasi walang toilet sa VIP? Nako ah kailangan ma suggest yan. I'm drunk like totally drunk so pa gewang gewang akong pumuntang toilet, ang weird kasi walang masyadong tao sa toilet ang maganda sa toilet na to rinig onti ang music meaning hindi maririnig ng iba yung tunog ng ihi mo 😅😅.
Lumabas nako ng toilet pero nakapagtataka wala atang katao tao sa toilet. am I that drunk na hindi ko na makita ang mga tao? Pero napatalon ako dahil sa biglang bumukas na cubicle ang harsh ng pagka bukas nito, and I was shock when I saw a guy and a girl kissing intensely with each other. My gosh sa dinami dami ng pwedeng landian dito pa talaga ang awkward for me ah? Tinignan ko lang saglit sarili ko sa salamin kunware deadma lang pero napatingin agad ako sa kanila kasi ang lakas ng ungol ng babae kahit hinahalikan lang sya. Umiwas ulit ako ng tingin kunware deadma ulit nag spray ako ng pabango and I decided to leave na pero before leaving tumingin ulit ako sa couple and I was shock, what the heck? Tristan was looking at me!!! So si Tristan pala yung kalandian ng babaeng yun? Kaya pala nawala kanina kasi nangati eeew kadiri ang landi.
Biglang nawala yung pagka lasing ko nung nakita ko yun, grabe ganung tao pala si Tristan noh? Kahit masungit pero di nakakalimutan ang paglalandi? Grabe na trauma nanaman ako sa kalandian nya lagi nalang pag nasa club may kahalikan just think about all that germs eew yuck.
Bumalik na ako sa taas at pagdating ko nasa dancefloor na silang lahat, I wanna join kaso kailangan ko ng inumin kaya tatambay nalang muna ako sa bar.
Me: kuya 10 shots of tequila nga ho thanks 😊
Staff: coming right up.
Me: habang naghihintay sa drinks ko sumasayaw sayaw lang ako sa pwesto ko napansin kong meron ding ibang tao dito hindi lang kami, nadagdagan ata ang mga babae hindi ko kilala yung iba. Nakakatawa si vhea lasing lasingan effect para masayaw si kieran haha. Teka nga may napapansin ako kela ash at theo iba yung titig nila sa isat isa. Tumingin namam ako sa baba, makikita kasi ang mga pangyayare sa baba kasi glass window sya grabe punong puno yung club.
BINABASA MO ANG
Different Time
FantasiAnong Taon ang gusto nyong puntahan? Gusto nyo bang pumuntang future or gusto nyong bumalik sa past? Pano kong bigla kang nakabalik sa nakalipas ng hindi mo man lang namamalayan? At sa panahon na yun merong isang Bampira na kinakatakutan ng lahat...