Leila POV
Papunta na kami sa venue naka upo ako sa passenger's seat, at nasa likod si Tristan and Vicky. Yup kasama si Vicky, tibay ni ate kaka balik palang galing States gala agad wala man lang jet lag.
Vicky: so leila how long you've been working with Tristan?
Me: 1 week? Yah 1 week palang.
Grabe 1 week palang ba ako nag tratrabaho sa kanya? Pero bat ang dami na nangyare.
Vicky: oh really? Hmm that's intresting.
Me: yah? Why?
Vicky: seems like you've been working more than a week.
Me: feels like it 😊. Too much stress being his PA
Vicky: haha I know what you mean, I thought you've changed Tristan. Hanggang ngayon suplado ka pa din. Buti nalang mabait tung si leila natiis ka nya for a week.
Van: tss, mabait? sure 😒😒
Me: mabait naman ako ah, I even took care of you.
Vicky: that's the job of a P A isn't it leila, taking good care of your boss.
Me: yah you're right. Yah
Van: from all of them she's the worst 😒
Vicky: oh really Tristan? Then how come she's still here? You must be special leila.
Me: naaah I think he just want to make my life miserable
Van: You're making my life a living hell.
Me: excuse me but hell is your hometown. 😒
Vicky: haha now I know. Who could have thought she's like this 😂😂
Me: po?
Vicky: nothing. Wish you work with him longer.
Me: pshh I'm only working for a month then I'm out.
Vicky: is that so? Van?
Tumingin ako sa rare view mirror to see his reaction pero deadma lang sya kay Vicky at naka tingin lang sa bintana. Pshh talaga aalis ako after a month 😒😒. Pero nagulat ako sa sunod na ginawa ni Vicky kay Tristan bigla nyang binatukan si Tristan 😂😂😂 natawa naman ako dun, napatingin si Tristan kay Vicky ng masama then sa akin 😅😅. Kaloka pala to si Vicky magkakasundo kami nito for sure.
Van: why did you do that?!
Vicky: I was asking you a question! 😑
Van: and it does not deserve an answer! 😑
Vicky: does not deserve an answer kapang nalalaman sabihin ko kaya lahat kay leila bxjskslslsmms
Napatingin naman ako sa dalawa kasi parang narinig ko yung pangalan ko,pero nung pagtingin ko tinatabunan ni Tristan yung bunganga ni Vicky. Sabihin sakin ang alin dw?
Van: Mind your own business!
Inirapan ko nalang sya at tumingin na ulit sa harap, tss suplado talaga nitong boss kong to parang kahapon lang ayaw nya kong umalis sa tabi nya tapos ngayon tinataboy nya ko? Aba parang walang nangyareng, napatabon naman ako ng bibig nung naalala ko yung hinalikan ako ni Tristan 😶😶😶. Aish nakalimutan ko na yun eh bat pinaalala mo pa brain? Aish kaloka!!
Nakarating din kami sa venue sa pagkakatanda ko magazine photoshoot ata schedule ni Tristan for today, as always handa na ang set at busy ang mga staff at deadma sila sakin.
BINABASA MO ANG
Different Time
FantasiaAnong Taon ang gusto nyong puntahan? Gusto nyo bang pumuntang future or gusto nyong bumalik sa past? Pano kong bigla kang nakabalik sa nakalipas ng hindi mo man lang namamalayan? At sa panahon na yun merong isang Bampira na kinakatakutan ng lahat...