FlashBack Continuation
Theo POV
We've been looking for the girl for about 6 months na wala pa ding pagod sa paghahanap itong si Tristan. Yung loko na inlove na ata sa babaeng yun hindi naman nakakasigurado kung buhay ba yun oh kung totoong tao ba talaga yun. Lakas ng hinala ko multo talaga yun aba ano pa ba ang dahilan bat napapanaginipan ni Tristan yung babaeng yun aber? Eh di nagpaparamdam baka nagpapahanap kung saan yung puntod gusto mag pa bless, aba malay ko kung ano gusto nya bat nagpaparamdam sa panaginip ni Tristan.
Me: Tristan hindi kaba napapagod huh? 6 months straight kana nag hahanap hindi kana nga nasama sa barkada gumala at mag clubbing.
Van: No!! I need to find her, where's kieran anyway?
Me: ayun kasama girlfriend nya.
Van: aish we need more people to find her. Ikaw did you get any information? Details?
Me: bat kasi hindi mo i share sa barkada yang misyon mo sa pag hahanap dyan sa mysterous girl mo? Malay mo kakilala pala nila.
Van: No! they don't need to get involve. So how was your search?
Me: hirap Tristan ang hirap hindi ko naman mahanap sa friendster kasi di ko naman alam pangalan nya kahit sa myspace. Tinanong tanong ko na din mga naka hook up ko if may kilala silang kamukha dyan sa drawing na yan wala naman! ang masaklap hindi ako nakaka 2nd base kasi akala nila may syota ako, nako Tristan sinasabi ko sayo perwisyon yang babaeng yan sa private life natin!
Van: shut up!!! Kung ayaw mong tumulong I'll do it myself!!!
Me: Hoy Van!! Aba walk out king?!!
Grabe sya!!! Basta yung babaeng sa panaginip nya pinaguusapan ang sensitive nya talaga umaactive yung hormones nya 😅. Confirm kinukulam to si Tristan sino ba namang loko lokong nagiging obsessed sa isang tao dahil sa panaginip lang aber huh?! Sino?!!! Maliban nalang kinukulam ka!!!
Another 6 months had past and it's our graduation day kung hindi nyo alam sa isang prestige art university kami nag aaral hindi lang art ang pinag aaralan dito sa university, dito din nag aaral ang mga soon to be Celebrities, Directors, Writers, Dancing, Acting, Singing, and for us 12 Modelling. Yup may course pong modelling only the best of the best ang mga tinatanggap sa University na to kaya pag ka graduate na pag ka graduate mo siguradong instant top model ka oh di kaya sikat na artista at direktor . Wondering why sikat na agad agad? Dahil while studying meron kana agad mga projects kaya well known kana pag ka graduate mo. Simple
Me: Teka asan si Tristan? Ilang minuto nalang maguumpisa na yung graduation natin.
Axel: hindi makakadalo si Van sa graduation.
Me: bakit?!!!
Axel: he called me early in the morning he needs to be somewhere much more important.
Me: mas importante pa kesa sa graduation natin?!!
Axel: That's what he said.
Nagkatinginan kaming dalawa ni kieran alam na this kung ano yung mas importanteng gagawin nya.
Me: kieran hali ka nga dito.
Kieran: I think he needs counciling, him being obsessed to this girl that we don't even know if she exist is getting out of hand.
Me: ano na ba ang nangyayare sa kaibigan natin? Teka yung parents nya?! Anong sinabi nya dun?
Kieran: probably some sort of strong alibis.
BINABASA MO ANG
Different Time
FantasyAnong Taon ang gusto nyong puntahan? Gusto nyo bang pumuntang future or gusto nyong bumalik sa past? Pano kong bigla kang nakabalik sa nakalipas ng hindi mo man lang namamalayan? At sa panahon na yun merong isang Bampira na kinakatakutan ng lahat...