Chapter 57

78 8 10
                                    

Leila POV

One last thing Tristan don't you dare na magpakita pa ulit sakin or even step foot on my condo or else I will call the police and report you as a stalker understand?!

Pagkatapos kong sabihin yun humarap ako sa kanya para bigyan sya ng masamang tingin and also to check his expression, pero mas kumulo lang ang dugo ko. Nakaupo lang ba naman sya sa kama at naka ngiti sakin, aba diba dapat he looks worried?! Kasi diba galit ako! Dapat he's in a panic to calm me down but no mga bes nakangiting abot tenga si mayor! Iniinsulto bako nito?!.

Me: Tss may gana kapang ngumiti dyan?! I'm telling you Tristan Van Baldovino Basted Binabasted na kita!!

Van: Did you just said you're jealous? 😁😁😁

Me: sa dinami dami ng mga sinabi ko yan talaga ang tumatak sayo?!

Van: Nagseselos ka because you like me? And you like me romantically? Right?

Napapanganga nalang ako sa mga sinasabi ni Tristan, at sa mga pinag gagawa nya.

Van: 😶😶😶 It's because you like me Leila that's why you're jealous! 😁😁😍😍

Pagkatapos nyang sabihin yun tinakpan nya ng dalawang kamay nya ang kanyang mukha at bigla bigla nalang humilata sa kama!

Van: Hahahahaha

Tapos biglang tumawa! Aba bastos to ah! Nabwibwisit na talaga ako sa kanya! Habang tumatawa nagpagulong gulong sya sa kama nakatakip padin sa mukha nya ang kanyang mga kamay! Sira ulo talaga! dahil sa pagkairita ko kinuha ko yung isang unan na tinapon ko kanina at tinapon sa kanya at nag walk out na ng kwarto.

I marched down the corridor, pinagtawanan nya lang ako?! Tss nakakairita! Binasted ko na nga sya diba pero pinagtawanan nya lang ako?! I knew it! I fuckin knew it I bet that's his plan all along, he's just playing me I bet he was enjoying it! I bet this is one of his plan to play on me! Ang tanga tanga mo Lei tanga tanga mo you should not have trusted him on the first place, he was always an asshole why did I even gave him a chance I mean why did I even let myself be involved with him? Huh Leila?! Dapat nung umalis ako dito I should have cut any communications whatsoever with him. Tanga mo naniwala ka naman?! Naniwala ka sa mga pa cute nya mga effort nya kuno?! Ang gaga gaga mo! 😢

Van: Lei wait up! Haha

Sinundan nya pa ako para ano?! Para pagtawanan ipamukha sakin that he won?! Fuck You!

Me: Fuck You! You're so Fuck You!!

Mas dinalian ko pa ang paglakad to the point na tumatakbo nako bat ang haba ng corridor nato?! Ano ba yan kung kelan nagmamadali eh!

Van: Lei wait up I'm sorry ok I'm sorry I'm just happy!

Tumigil ako sa pagtakbo at humarap sa kanya

Me: ofcourse you are! Masaya kana you feel accomplished sa paglalaro mo sakin?! I don't wanna fuckin see you again!

Van: what?! No! Ofcourse not! I was just happy because of what you've said.

Me: Ulul kala mo maniniwala pako sayo huh?! 😢

Van: why is your voice shaking? Are you crying?!

Me: Fuck Off!

Nagpatuloy ulit ako sa pagtakbo ayan malapit nako sa hagdan!

Van: Lei don't be mad at me sorry my fault for laughing I'm just happy and glad that you like me.

Tumatakbo nako ng bongga kala nya maniniwala pako?! Ang loko tumakbo din teka bat ang bilis nya?!

Me: hoy wag kang tumakbo wag mokong susundan!! Waaah langya ka ibaba moko!!

Different TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon