Chapter 11

119 13 1
                                    

Leila POV

I woke up with a headache geeez may nagkaka hangover pala sa tuba? Bat parang ang bigat ng katawan ko? At bat ang lamig? I looked at my side and saw Van sleeping next to me. What is he doing here? Why is his arms wrap around my waist?  I faced him and poked his nose, he's totally sleeping grabe ang lapit ng mukha naming dalawa.

Sinubukan kong tanggalin yung kamay nya sa bewang ko mabigat kaya kamay nya pero instead na matanggal ko ito mas humigpit pa yung pagkakayakap nya sakin, now I can't even move we are way too close to each other yung tipong maririnig namin yung bawat tibok ng puso namin we're that close at the moment. Teka nga bat dito natulog to? What happened last night?

Wala akong maalala, don't tell me may nangyare saming dalawa? 😲naaaah don't think so I bet he rather eat me for dinner then have sex with me 😒 duuuh leila duuuh. Teka nga bat yun iniisip ko? Ke aga aga ang dumi ng utak ko.

Van: don't worry nothing happened.

Me: 😲😲

He opened his eyes and now we're looking at each other and all he did was smirk 😏, and he even pulled me closer. What is wrong with this guy?

Van: are you scared?

Me: No, but I'm confused right now.

Van: hmm?

Me: bat dito ka natulog? Tsaka pwede ba paki tanggal ng braso mo sa bewang ko ang lapit lapit ko sayo oh. Ano to ah? Mag syota lang gumaganito. Mygosh Van ah feeling close ka! Tsaka kahiya na aamoy mo hininga ko.

Van: you smell really nice.

Me: nice? Baka body odour ko yung naamoy mo? I remember pawis na pawis ako kagabi dahil sa suot ko tsaka uminom din ako.

Van: you smell sweet.

Me: sweet? Pambihirang pang amoy yan Van hindi naman ako nag perfume ng matamis ikaw ata lasing satin eh!

Van: you were drunk last night.

Me: I know masakit nga yung ulo ko.

Van: do you remember all the stuff that you told me last night?

Me: hmmmm? Wait magiisip lang ako. Hmmmmmm. Nope I can't remember a thing. Hindi ko nga naalala pano ako nakauwi kagabi. Si alejandro ba naghatid sakin kagabi?

Van: No just you.

Me: ano ba pinagsasabi ko sayo kagabi?

Van: you said you like me.

Me: ooooh 😶 hehe 😅pasensya na bungangera talaga ako pag nalalasing.

Van: is it true?

Me: yup ofcourse I like you I don't hate you right now minsan lang pag annoying ka, pero right now you're my favorite person/vampire. You feed me you give me shelter and you buy me clothes 😊 and you listen to me. Sometimes you're mean but most of the time I don't mind it. 

Kaya pwede ba? ang bigat ng braso mo Van pwede mo nabang tang galin?

I tried taking his arm off me and trying to push him away. Nung magpupush na sana ako ng malakas bigla nyang tinanggal yung kamay nya at nahulog ako sa kama na repel yung pag push ko guys kaloka sakit ng likod ko. Huhu masakit na nga yung ulo ko nahulog pako, instead na tumayo I just stayed on the floor di ko kasi kayang tumayo 😅 feeling ko pag tatayo ako masusuka lang ako.

Van: get up.

Me: hehe mamaya na fairness comfy yung floor mo ah malamig pa sarap matulog dito 😅😁.

Different TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon