CHAPTER 19

20K 564 9
                                    

Sinimulan ko ng lagyan ng gamot ang sugat nya sa leeg, tatlong mahabang guhit ang nasa leeg nya na alam kong ang mga kuko ko ang may kagagawan.

" Next time remind me not to make you jealous, at baka hindi lang ito ang abutin ko."

Bigla kong naidiin ang bulak sa sugat nya dahilan para mapadaing sya sa sakit.

" Aw dahan dahan naman po."

" Hindi ako nagseselos." Nangigil na sabi ko.

" Kung hindi bakit namumula ka.?"

Alam kong namumula ako dahil naramdaman kong lalong naginit ang mukha ko. Pero kailangan pa talagang sabihin.

" Hindi ako nagssselos, nagagalit ako. Sino ba namang asawa ang matutuwa kapag umuwi ang asawa nya na lasing at galing sa ibang babae."

"Gusto kong itama yan... Hindi ako galling sa ibang babae okey. Niyaya kong maginoman ang grupo kasi nga nagalit ka sa akin, sa bar sana kami kaya naisip ko wala kang kasama rito, kaya sa kwarto na lamang kami ni Renmer, eh ang mga gago nag imbita pala ng mga nakilala nilang babae ng hindi ko nalalaman."

"At tigiisa kayo." Sabat ko sa pagkukwento nya,

"Hindi... sila lang."

"Kung sila lang bakit amoy babae ang hinubad mong damit at puro pa lipstick hindi lang yng damit mo kundi pati yang mukha mo at leeg." Hindi ko na naman napigilan ang galit ko.

"Kasi nakaisip ng kalokohan ang mga gago, inutusan ba naman ang mga babae nila na tadtarin ako ng kiss mark para raw lalo tayong mag away, eh ayun bago man lang ako nakatakbo nalagyan na nila ako, at dahil sa sobrang kalasingan ko hindi ko na kinayang maglinis ng katawan nakatulog na ako."

"Nagpahalik ka sa kanila.?" Bigla akong tumayo at nameywang sa harap niya.

"No sila ang nanghalik."

"Ganun pa rin yun."

"Magkaiba yun"

"Pareho lang yun."

"Nagseselos ka nga."

"Hindi"

"Nagseselos ka."

"Hindi sab..."

Hindi ko na natapos ang sinasabi ko dahil bigla syang tumayo at hinapit ako sa beywang sabay lapat ng labi nya sa labi ko.

Hindi ako nakakilos. Napatigil sa gitna ang paghinga ko.

Inilayo nya ng kunti ang labi nya sa labi ko pero halos magdikit pa rin ang ito.

"Wala kang dapat ipagselos dahil wala akong ibang gustong humalik sa akin at halikan maliban sayo." Pabulong na sabi nya sa mismong tapat ng bibig ko pagdakay muli nyang inangkin ang labi ko.

At tulad ng mga naunang halik nya, madali akong napasa ilalim sa kapangyarihan ng kanyang halik, tutol ang isip ko pero ang katawan ko iba ang gusto, gusto nya ang pakiramdam ng mainit na labi ng isang dale Miller at tila may sarili itong buhay na kusang sinasabayan ang sayaw ng labi nito.

Unti unting naging mapusok ang mga halik ni Dale na nagbigay sa akin ng kakaibang pakiramdam. Pakiramdam na nagtutulak sa akin para sabayan din iyon ng kaparehong intensidad.

Napakapit na ako sa batok nya para doon kumuha ng suporta dahil anytime soon ay maaring bumigay ang mga tuhod ko. Nakahawak din naman ang isang kamay nya sa batok ko habang ang isa ay mainit na humahaplos sa likod ko.

Mas pinalalim nya pa ang halik na sinabayan ng kanyang malikot na dila at ng galugarin niyan ang loob ng aking bibig ay impit akong napaungol, naramdaman ko na naman ang pamilyar na init na unti unting dumadaloy sa bawat himaymay ng aking ugat.

Ang kanyang kamay na nasa sa aking batok ay dahandahang humahaplos sa gilid ng aking leeg pababa sa aking balikat na natatakpan lamang ng bath robe dahil hindi pa ako nakakapagbihis.

Ibinababa ko sa kanyang braso ang akamay kong nasa kanyang batok para mas mabigyan ng kalayaan ang kamay nya na humahaplos sa aking leeg at balikat. Ang mga labi nya na nasa labi ko ay unti unting bumababa sa aking pisngi papunta sa aking Punong tainga pababa sa aking leeg.

Nakagat ko ang aking ibabang labi dahil sa kakaibang pakiramdam na dulot ng mga labi at kamay nya. Pinaliguan nya ng mumuting halik ang balikat kong nakalantad dahil sa naibaba na ng kamay nya ang isang mangas ng robe na suot ko, at ngayon nga ay yung sa kabilang mangas naman ang ibinababa nito.

Tuluyan na akong nawala sa katinuan, namalayan ko na lang nahulog na sa sahig ang roba at tanging underwear na lamang ang naiwang saplot sa katawan ko.

"Beautiful." Paanas na sabi ni Dale.

Ng dumampi ang kanyang mainit na labi sa aking Punong dibdib ay nahigit ko ang aking hininga. At nagging impit na ungol iyon ng sakupin ng kanyang mainit na palad ang aking isang dibdib. Bago ko pa namalayan ay natangal na nya ang suot kong brassier, at inangkin na ng bibig nya ang isang dibdib habang ang isa naman ay pinaglalaruan ng kanyang kamay.

"Daleee..." paungol na tawag ko sa pangalan nya.

"Yes my sweet kristine. I love it when you moan my name.." Sabi nya sa namamaos na tinig na puno ng pigil na emosyon.

Naramdaman ko ang dahandahang paglapat ng likod ko sa malambot na kama.

Inangkin nya munang muli ang mga labi ko bago uli naglakbay ang mga labi nya pababa sa leeg ko, pababa sa aking magkabilang dibdib at pababa pa, pababa ng pababa hanggang sa umabot sya sa sentro ng aking pagkababae at hindi ko man lang namalayan kung papano nya naalis ang aking pangibabang saplot.

Malakas akong napaungol ng maramdaman ko ang paglandas ng kanyang dila sa aking hiwa.

"Dale.." Hindi ko na maitago ang panginginig sa boses ko.

Ng biglang tumunog ang door buzzer sa silid namin.

Sabay kaming natigilan.

"Shit.."Pagmumura ni Dale.

Bigla ko syang naitulak gamit ang aking paa. Muntik pa syang mahulog sa kama.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig.

Hinatak ko ang comforter at ipinantakip sa aking hubad na katawan.

Lumapit sya sa akin at niyakap ako ng mahigpit.

Muling tumunog ang Buzzer.

"I swear, papatayin ko kung sinoman ang nasa labas ng pintong yan." Halata ang labis na pagkainis sa boses nya.

Bigla ko syang siniko sa tagiliran.

"Aw...Sobra ka naman nanakit ka pa masakit na masakit na nga ang puson ko." Nakuha pa nyang magbiro.

Lalong naginit ang mukha ko.

Hahampasin ko sana sya ng unan pero nahawakan nya iyon.

"Just kidding." Hinalikan nya ako sa noo "Pumasok ka sa banyo at bubuksan ko lang ang pinto."

Pinulot nya sa sahig ang bath robe na suot ko at iniabot iyon sa akin. Mabilis kong isinuot iyon at agad akong bumababa ng kama para pumasok sa banyo, pero hinapit akong muli sa beywang ni Dale at binigyan ako ng halik sa labi.

"We're not yet done my sweet Kristine, kung nabitin ka mas nabitin ako kaya kahit anong mangyari tatapusin natin to." At muli nya akong dinampian ng halik sabay ngiti ng nakakaloko.

Nag init na naman ang mukha ko kaya nagmamadali akong pumasok sa banyo.

Narinig ko pa ang muling pag tunog ng buzzer at pag mumura nya habang binubuksan ang pinto.

SUMMER AFFAIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon