DARYL DALE’S POV"Shit if you keep on moaning i swear i will not stop..."
"I don't want you to stop."
“Hindi mo alam kung anong sinasabi mo."
“Alam ko... takes me any way you want."
"No..."“Please don't do this to yourself."
“Kapag hindi mo ginawa ang gusto ko maghahanap ako ng ibang gagawa."
“No..."
“Hindi ako makapapayag na may ibang lalaking hahawak sayo. You want this okey fine!"
“I don't need a light to see that you are so beautiful my love.... and you're mine... mine alone..."
“Oh shit! You’re so wet for me My Sweet Kristine."
“Oh, my that's feels good...ohhh..."
“Ahh... shit!... anong...ginagawa mo."
“Ahh... no... I feel something is going to explode inside me... i think you have to stop...."
"Just let it go sweety, i'm waiting for it."
“It feels so good...What was that?"“Innocent seductress huh.... That was you're first orgasm and i want to give you more if you will let me."
“If it is as good as the first, then i want more."
“Feel me Sweetheart and be ready for it."
“Ah..."
“Ahhh...Shit... that feels so good."“Stop...please stop... hindi ko na kaya i don't wanna cum in your palm.... let’s do this sweety......"
“Sweetheart i know you're a virgin, this is going to be painful at first, but i promise i'll be gentle... so please bear with me... okey..."
“I’m sorry my sweet Kristine... I'm sorry... do you want me to pull it out."
“No..."
“I think... its coming again."
“Me too sweetheart... Daryl....Daryl.... that's my name sweety... I want you to moan my name when you come..."
"Say my name sweethearts... say it please..."
"Ohhh.... Darryylll..."
"Oh my…that so good to hear my sweet Kristine..."
“Ohhh... Daryl....I'm cumming..."
“Come for me My sweets... come for me..."
“Ahhh... Darylll...."
“Kristine my love… Ahhh."
“You’re mine now... Ayesha Kristine... only mine."
" I'm not yours, may nag mamay ari na sa akin.... bukas opisyal ng ipapahayag sa lahat ang engagement ko sa lalaking hindi ko kilala... ikakasal ako sa lalaking ni anino ay hindi ko pa nakikita. Kaya ngayon pa lang gusto ko ng magpaalam sayo."
“Definitely not My sweet
Ayesha... this is not goodbye this is just a beginning."“Daryl Dale!!!!.”
Sigaw ng asawa ko mula sa may pinto ng silid namin.
Tumingin ako sa kanya.
“Hindi mo papatayin yan ha, gusto mong ikaw ang patayin ko.” Galit na sabi nya habang paika ikang naglakad palapit sa akin.
“Bakit ba, pinapanood ko lang naman yung sex video natin?” Mapanasar na ngumiti ako sa kanya.
Nag kulay kamatis na hinog ang mukha ng napakaganda kong asawa.
“Paulit-ulit mo ng pinapanood yan hindi ka pa rin nagsasawa. “
“Never akong magsasawa na panoorin to.”
Yes… paulit ulit kong pinapanood ang video na kuha noong unang beses na may nangyari sa amin ng asawa ko.
Ang pinaka latest na dinivelop na video camera ng MIEC ang ginamit nya para kunan ang eksena kaya naman napakalinaw ng kuha niyon kahit pa madilim sa loob ng silid, kitang kita
ang ginagawa ko sa kanya pati ekspresyon ng mga mukha namin ay malinaw na nakikita at ang audio napakalinis, napakalakas napaka linaw, kaya dinig na dinig mo bawat haling hing bawat ungol at ingay na likha ng pagsasalpukan ng aming mga hubad na katawan. My wife is so beautiful when she reaches her first orgasm in my mouth, the next one is so amazing,
magkasabay kaming nakarating sa sukdulan at kitang kita sa mukha namin lalo na ako kung gaano ako kaligaya sa unang beses na may nangyari sa amin.At hinding hindi ako magsasawa
na paulit ulit na panoorin yun.Balak nya sanang gamitin ang video na yun para sirain ang sarili nya sa akin, sa mga magulang nya at sa maraming tao.
Mabuti na lang sinabi sa akin ng kapatid ko na si Darlene ang tungkol
sa plano nya at mabuti na lang at sa kanya sya humingi ng tulong para makakuha ng tao na kukuha ng picture at mag sisetup ng video cam sa silid, kaya yung taong ibinigay sa kanya ni
Darlene ay tauhan ko. And the rest is history.“Alam mo kabastosan na yan ha, ginagawa na nga natin pinanonood mo pa.”
Tinangal nya sa connector ng 41 inches led tv sa silid namin ang USB kung saan naka save ang video. Ibinato nya sa akin ang USB
“Ibalik mo to sa vault mo, dahil kung hindi susunogin ko yan.” Namumula na sa galit ang asawa ko.
Niyayakap ko sya sa beywang at pinaghahalikan ang napakalaki na niyang tiyan.
“Hey baby…. Tingnan mo galit na naman ang mommy mo. Lumabas ka na nga dyan anak para hindi na ako magtitiis sa video namin para lang marinig ko ang mga halinghing at ungol nya habang pinaliligaya ko sya.”
Bigla nya akong binatokan ng malakas.
“Aray ko po.” Reklamo ko habang hinihimas ang ulo ko.
“Hindi pa nga lumalabas yang anak mo tinuturuan mo na nga kabastosan, kapag ito nagmana sayo naku Daryl Dale, ipapakain kita sa pating.”
Tumayo ako at niyakap uli sya.
“Nagbibiro lang naman ako, wag ka ng magalit mamaya nyan manganak ka na naman ng wala sa oras tulad ng nangyari kay Kristian.”
“Pag ako nanganak ng wala sa oras kasalanan mo na naman.”
Yes po. Buntis na naman ang asawa ko sa pangalawa naming anak at lalaki uli, kabuwanan nya na. Ang panganay naming si Kristian ay tatlong taon pa lang, wala eh masipag ako, plano
ko kasing gumawa ng isang basket ball team.Ako na yata ang pinakamaswerting lalaki sa mundo, I have the looks, money, power but above
all this I have my wife my family.Aminado naman akong mali ang ginawa ko, pero hindi ko iyun pinagsisihan kasi dahil dun
napasa akin ang babaing pinakamamahal ko.Ang tanging babaing pinakamamahal ko, at gagawin ko ang lahat para lang paligayahin sya for the rest of our lives.
THE END
BINABASA MO ANG
SUMMER AFFAIR
RomansaSi Ayedha Kristine isang dalaga na itinakdang ipakasal ng kanyang mga magulang sa lalaking hindi nya kilala, tulad ng karamihang napasok sa ganiyong sitwasyon, nagrebelde sya ibinagay nya ang kanyang sarili sa lalaking hindi nya kilala, para isakatu...