/AN/ Bakit ganun okey naman ang pagkaka spacing sa drafts ko, pero kapag iniupdate ko na nawawala na ang spacing ang hirap na tuloy basahin... huhuhu../
“Mapapahiya ka sa buong mundo oras na lumabas ang totoo, magiging katatawanan ka sa lahat. Ikaw si Dale Miller, ikaw ang Milleer international, kung anong imahe meron ka ay yun din
ang komapanya mo, kahihiyan mo kahihiyan din ng buong kompanya. “Natatakot ako para sa kanya.
“To hell with the name, and to hell with the company, wala ng mas mahalaga para sa akin ngayon maliban sayo. Ikaw lang Kristine, mawala ng lahat sa akin, wag lang ikaw.”
Doon na pumatak ang mga luha ko.
Bakit ganun kung magsalita si Dale.
“Dale… bakit…? Bakit ganyan ka...? bakit sinasabi mo sa akin yan.?” Gusto kong malaman ang totoo ayaw kong mag assume. Baka kasi naawa lang sya sa akin.
Hindi sya kumibo, nakatingin lang sya sa akin.
“Kung naawa ka lang sa akin, please wag… hindi ko kailangang ang awa mo.
Masyado ng maliit ang tingin ko sa sarili ko, wag mo ng paliitin pa…”
Bigla nyang inangkin ng mariin ang mga labi ko.
Para bang sinselyohan nya iyon na wag ng makapagsalita ng ano pa man.
Matapos ang mariing halik ay pinagdikit nya ang mga noo namin. Nakahawak sya sa aking magkabilang pisngi, Habang nakapikit ang kanyang mga mata.
“I love you.” Halos pabulong na sabi nya.
Natigil sa gitna ang paghinga ko.
Parang tinatambol ang puso dahil sa lakas ng pagtibok nito.
“Mahal kita Ayesha Kristine.”
Hindi ako nakapag salita. Nanlamig ang buong katawan ko.
“Not a good joke Dale.” Hindi ko alam kung bakit yun ang nasabi ko.
Bigla nya akong binitiwan ay marahas syang tumayo.
“Fuck! Ayesha Kristine… hindi mo alam kung gaano kahirap para sa akin na aminin sayo ang tunay na nararamdaman ko, tapos sasabihin mo lang nagbibiro ako… never in my twenty eight tyears of excistence na may ibang babae akong sinabihan ng I love you, maliban sa mommy at sa kapatid ko.”
Humarap sya sa akin na puno ng emosyon ang mukha.
“Yes I have my fair share of women in my life, and so much more I even loss count. And most of them iniwan ko matapos kong maikama ng isang beses, yes just once I never fuck a woman twice and I never share a bed with them, lalo ng wala ni isa sa kanila na sinabihan ko ng I Love You kahit pakunwari lang, because I never feel in love with anyone of them.”
Masyadong brutal, masyadong masakit sa tainga, sa mga taong katulad ni Dale alam kong possible yun, at parang sinibat ng makasandaang ulit ang puso ko sa mga sinabi nyang yun, kasi naniniwala akong totoo yun.
Pero yung I love you na sinabi nya, paniniwalaan ko ba yun.?
“Makinig kang mabuti sa akin Ayesha Kristine, sa palagay mo bakit ko itatali ang sarili ko sa isang kasal dahil lang sa kakarampot na pagkakautang ha. Ang pagkakautang sa akin ng daddy
mo ay kayang kaya kong kitain sa loob lamang ng isang linggo, kaya bakit ko itatali ang sarili ko sa isang babae kung marami naman akong option.”Naisip ko na rin yan noon, pero wala akong makuhang kasagutan, at ngayon ibinibigay nya na sa akin ang sagot ngunit hindi ko kayang paniwalaan.
Ako mahal ng isang Daryl Dale Miller… Bakit ako.? For sure walang wala ako sa kalingkingan ng mga babaing nakilala at naikama nya.
Nagtama ang mga mata namin at ilang sandaling naghinang iyun.
Sya ang unang nagiwas ng tingin.
“And don’t you dare ask me why, dahil kahit ako sa sarili ko ay hindi ko alam ang sagot, basta ang alam ko lang mahal kita at gagawin ko ang lahat manatiling akin ka lang, at papatayin ko
kung sinomang magtatangkang ilayo ka sa akin. My sweet Ayesha Kristine.”At naglakad sya palabas ng silid, naiwan akong nakatulala at blanko ang isip. Ano ba ang dapat kong isipin, ang totoo ayaw kong magisip.
Matutulog na lang ako at baka sakaling pagising ko ay nanaginip lang ako at hindi totoo ang lahat ng nangyayari sa buhay ko.
Hindi totoo si Dale, hindi totoong ikinasal ako sa kanya at hindi totoo buntis ako at hindi ko kilala kung sino ang sama.
Ang lahat ay panaginip lamang…. SANA….
Nagising ako na masamang masama na naman ang pakiramdam ko.
Tumakbo ako sa banyo, at isang hubot hubad na dale ang napasokan ko na nag sa shower.
Hindi ko sya pinansin yumuko ako sa toilet bowl at doon ko inilabas ang laman ng sikmura ko.
Agad nya akong dinaluhan. Hinagod nya ang likod ko at hinawakan ang buhok ko.
“Hon…. Okey ka lang…? Kaya mo pa...? Dadalhin na kita hospital.?”
Natatarantang sabi nya.
Panay lang ang iling ko habang patuloy sa pagsusuka.
“Ano bang gagawin ko.? “
Gusto ko syang singhalan at sabihing manahimik sya pero hindi ko magawa dahil patuloy ako pagsuka.
Makalipas ang hindi ko na mabilang na minuto kung Kaylan nanghihina na ako ng husto ay sa wakas tumigil din ang pagsusuka ko.
Napakapit na ako kay Dale dahil pakiramdam ko ay babagsak na ako.
Agad nya naman akong niyakap, lumapit ako sa lababo para magmomog at maghilamos. Nag
mouth wash na lang ako kasi pakiramdam ko wala akong lakas para magsipilyo.Maglalakad na sana ako pabalik sa silid namin ng bigla nya akong binuhat, at dahil sa basing
basa sya kaya pati ako ay nabasa narin.
Inihiga nya ako sa kama, Naginit ng husto ang mukha ko dahil nahantad sa harap ko ang
kahubaran nya.
At hindi ko pweding itangi ang atraksiyon na naramdaman ko ng makita ko ang kanyang
perpektong katawan. Six packs abs, sculptured physics, perfect para syang hot model sa isang mens magazine with water dripping from his hair down to his body.What a naughty thought I have in mind right now. Pasalamat saya kasi nanghihina talaga ako dahil kung hindi baka na rape ko na sya.
“Alam mo bang kapag tinititigan mo ako ng ganyan binubuhay mo ang bawat himaymay ng aking laman,.”
Napatingin ako sa mukha nya ng magsalita, then down to his little buddy.
Napalunok ako ng makita ang ebedensiya ng sinasabi nya.
Nagiwas ako ng tingin.Bigla syang dumukwang sa harapan ko, at inangkin ang mga labi ko para sa isang mainit na halik, na agad ko namang Tinugunan.
Nakaluhod sya sa gilid ng kama habang nakayuko sa akin, may mga pumatak pang tubig sa mukha ko galling sa kanyang buhok.
Ipinulopot ko ang bisig ko sa batok nya, dahilan para lalong lumalim ang halik, mahina akong napa ungol ng ipasok nya ang dila nya sa bibig ko, at makipag eskremahan ito sa dila ko. His taste is so intoxicating.
BINABASA MO ANG
SUMMER AFFAIR
RomanceSi Ayedha Kristine isang dalaga na itinakdang ipakasal ng kanyang mga magulang sa lalaking hindi nya kilala, tulad ng karamihang napasok sa ganiyong sitwasyon, nagrebelde sya ibinagay nya ang kanyang sarili sa lalaking hindi nya kilala, para isakatu...