May 21, 2016 - Saturday
Gabi na, wala pa ding reply or seen.
Binuksan ko speaker at cinonnect sa IPAD gamit ang bluetooth. Pinindot ko na YouTube, at tinype sa search box ang Proof ng Paramore. Tinry ko uli basahin yung lyrics to reassure me. Ito yung kantang binigay sakin ni July para magtiwala sa kanya.
Humiga ako sa kama, habang nakikinig lang sa musikang naaalala ko si July.
Maybe he won't return anymore.
Di ka na rereplyan non. Bumalik na sa jowa nya.
Karma mo yan.
Unti unti ng bumagsak luha ko habang pinoproseso ko lahat ng nangyayari.
Gusto kong mabasa nya, gusto ko malaman nya nararamdan ko, without telling him directly kaya tinweet ko mga lyrics ng akmang akma talaga sa nangyayari sakin. Yung sakit na nararamdaman ko, lahat ng lirikong nararamdaman ko.
Habang nag-scroscroll ako sa profile ko. Bigla kong naisip mag-tweet. Baka sakali.
@autuuumn tweeted:
Above all that, I still love you.Makalipas ang ilang minuto, chineck ko uli profile ni July sa twitter.
@Juuuuuly tweeted:
Do you want to know?Para sakin ba 'to?
@Juuuuuly tweeted:
Type "x"Bahala na.
@autuuumn tweeted:
"x"@Juuuuuly tweeted:
Chat me@autuuumn tweeted:
Ikaw mag-chat@Juuuuuly tweeted:
Mataas pride ko bebe. Mukhang ayaw mo naman malaman, edi sige.@autuuumn tweeted:
Yes, I want to.@Juuuuuly tweeted:
Ayun naman pala eh, ayusin mo kasi.May 14, Saturday
Autumn: Hoy
Julian: HAHAHAHAHA
Hindi kita maintindihan.
Pano mo pa nakakayanang gawin lahat ng 'to pagkatapos ng pinag gagawa ko?I guess all of my doubts were correct.
Autumn: Wala eh, mahal kita.
Julian: Just how far would you go for the one you love?
Autumn: I don't know. Maybe more than what you think.Julian: Kinain ka na ng pagmamahal huh, delikado yan
Pano ba kita mapapanatili dito?
Dapat ba kita takutin na mawawala din ako?
Autumn: Kaya nga mag-momove on na 'e.
Julian: Matulad ka sakin, ikaw rin
Ahh yeah. You should really move on, you don't deserve someone like me. You deserve someone a lot better.
Anyway ano ba ang gusto mong malaman?Pero ikaw gusto ko.
Autumn: Lahat.
Julian: Pinaasa kita, sinubukan kitang sirain, sinaktan kita.
Seryoso. How the fuck did you do it?
By lahat, saan mo gustong magsimula.
Magtanong ka, sasagutin ko. Dapat literal na tanong.Autumn: Kelan mo naisipang paasahin ako?
Julian: Ahh hindi ko naman talaga ginusto 'yon, nagsimula 'yon nung nagkakilala tayo, landian.
Then nalaman ko nalang na na-fall ka na.
BINABASA MO ANG
Walking in a Bad Idea
RomanceAutumn Eros, is someone who loves to read, write, and speak about love. Always burning with passion when it comes to romance, and relationships. Although, she has not experienced it before. On the other hand, Julian Leander Orquidea, called by his...