Maymay POVNang makita kita, napangiti mo na ako
At nang lumapit ka sinabi mo na gusto mo rin ako
At ngayon gusto kong sabihin sa'yo
Ang nararamdaman kong ito
Na ikaw ang nilalaman ng aking pusoBaliw na baliw ako sa'yo, aking sinta
Oh, Maymay, aking prinsesa
Gusto na gusto kita
Baliw na baliw ako sa'yo, aking sinta
Oh, Maymay, aking prinsesa
Masasabi ko sa'yo na mahal na mahal kitaAh!....
Masasabi ko sa'yo na mahal na mahal kitaNang makita kita, napatibok mo na ang puso ko
At nang isang iglap, napatibok ko rin ang puso mo
At ngayon gusto kong sabihin sa'yo
Ang nararamdaman kong ito
Na ikaw ang nilalaman ng aking pusoBaliw na baliw ako sa'yo, aking sinta
Oh, Maymay, aking prinsesa
Gusto na gusto kita
Baliw na baliw ako sa'yo, aking sinta
Oh, Maymay, aking prinsesa
Masasabi ko sa'yo na mahal na mahal kitaAh!....
Masasabi ko sa'yo na mahal na mahal kita
Ah!....
"Sana..." Humingan ako ng malalim at lumabas sa balcony nag aantay ng tawag ni Kisses *vibrate* "Hello ...*whisper*" "Ate May may rope na ako nasan ka?" Tumingin tingin ako sa paligid nang dun ko na nakita si Kisses tinging ng tingin sa taas at baba "Pssst... KISSES!" I wave 3 times just to let Kisses notice me."Eto na yung rope ang bigat bigat! nasira tuloy yung blush on ko..." deny naman ni Kisses napatawa na lang ako sa kanya "Ihagis mo!" Sigaw kong pahina para hindi magising si Mr. Barber.
"Mahina ako te may!" Kisses complain "Kisses! please.. para sa kanya!!" Tinuro ko si Buang.
"Yieee.. sige na nga! para sa love" hinagis ni Kisses ang rope at dali dali ko namang kuha.
Nang marining ko nag growl si Edward.Nag steady muna ako, at sabay balik na siya sa tulog niya.
"Kisses! Baba ako alalayan mo ako..."
"Ate May?"
"May pintuan naman eh..."
"Baka magising!"
"Dahan dahan mo lang ibuksan..."
Tanga koh rin noh.
"Oo nga no..."
Kisses laugh.
I slowly went back in and slowly open the door.
Huminga ako nang malalin nang hindi siya nagising, mahikbing yung tulog niya.Dahan dahan kong sinara ang pintuan at pababa sa elevator.
-------
"Ate May!" Sigaw ni kisses "Tulungan mo ako, sasagutin ko na si Edward...."
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Malakas na tili ni Kisses."Oi! Kisses!" Nagulat ako nang si Marco at Yong dumating.
"Bat ka sumisigaw?" Tanong ni Yong.Kisses and I look at each other "Oh Maymay, are you feeling better?" Tanong ni Marco "Okay na okay!" sagot ko naman "Nasan si Edward?".
"Natutulog..."
"Ano ginagawa mo dito?""Puro tanong! etong si Ate Maymay sasagutin na ang kaibigan NIYO!" Sigaw naman ni Kisses kay Marco at Yong.
Si Marco nang lalaki ang mata niya at si Yong naman nakikiliti sa Kilig.
"Whats the plan??"
BINABASA MO ANG
My Nerd Girl (MayWard) *COMPLETE*
FanfictionMarydale "maymay" Entrata is a nerd girl who only cares about is Books and Works. His Edward Barber the school bad boy.. But what if? the TADHANA will brings them?