Chapter Seventy Three: Honeymoon ;))))

2.4K 59 20
                                    


Maymay POV

Dun naman namula yung mukha ko, dahang dahan hinawakan ni Edward yung pisngi ko at dahan dahan niya ako nilapit nakatingin lang kami sa isat isat at hinawakan niya yung bewan ko at magkalapit na kami ng mukha, at magkalapit na yung ilong namin "I love you.." ayun yung huling sinabi niya at nanglalaki yung mata ko nang hinalikan niya talaga ako pero dampi lang at hinalikan niya ako sa may pisngi hiyawan silang lahat at tawa ng tawa sila Marco at sa mukha ni Edward parang gusto niya na kutongan si Marco.

"MALIGAYAAAANG KASAL ATE MAY AND EDWARD!!" tili ni Kisses, nagsisugod na silang lahat at lahat kami nag picturan "AKO SI MARYDALE MAYMAY BARBER!!!!!!" sigaw kong malakas, nagtnginan lahat sila sa akin at bigla akong binuhat ni Edward Barber "HOY! EDWARD!" sigaw ko lahat sila nag tawanan at ako naman grabe sa kilig pumasok na kami ni Edward sa kotse AT HAPPILY MARRIED.

----------------------

HONEYMOON *char!

Edward: Is it weird that I am wearing my chicken onsie

MAYMAY NASA CR.

Maymay: Ayaw mo yun, mag twinnie tayo..

Edward: *giggle* for our honeymoon 😏

Maymay: Baliw!

Lumabas na si Maymay at nagsayaw sa harapan ni Edward hindi sexy dance kundi baliw dance tawa lang ng tawa si Edward.

Habang sumasayaw si Maymay biglang hinugot siya ni Edward at parehas sila natumba sa kama, "Finally I can call you My Wifey..." kinilig ng todo todo si Maymay kaya kingat niya yung kamay ni Edward "I'm not a food!" napatwa si Maymay at loko tong si Edward tinakpan yung mukha ni Maymay nang unan at dun na sila nag karoon nang pillow fight.

Nag decide yung dalawa na mag bonfire sa labas meron silang set up na bonfire st yung mahihigaan para ma tignan ang stars "Ang ganda ng bituin.." sabi ni Maymay "I know right.." hindi na katingin si Edward sa butuin kundi si Maymay dahang dahan lumingon si Maymay kay Edward at nag smile "I LOVE YOU..." sabi nila sa isa't isa. dahan dahan naman nag kalapit yung mukha nila at si Edward na ang nag da moves kaso nilagyan ng marshmallow yung bunganga ni Maymay si Edward "Tama na!" sigaw ni Maymay.

Nang biglang kiniliti ni Edward si Maymay at naghabulan na sila na parang mga bata.

------------------

T
H
E

E
N
D

---------------

SALAMAT PO LAHAT THAN YOU THANK YOU SA LAHAT NAG SUBAYBAY NG STORY! KO MARAMING SALAMAT PO! TALAGA!

THANK YOU AND GOD BLESSS

----------------

My Nerd Girl (MayWard) *COMPLETE*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon