Chapter Seventy One: I LOVE YOU ♡

1.5K 40 11
                                    

Maymay POV

Tumalon siya pero pagkakita ko hindi siya nabagsak merong usok na lumabas at nung nag fade na yung usok wala siya
"Boo!" Nagulat ako nang merong humawak sa balikat ko at yung paglingon ko si Edward may hawak hawak na flower tissue "Buang. Ka talga ano ito g2b?! Got to believe chichay at joaquin?? Hindi nakaktuwa!!" Sigaw ko at panay sampal sa kanya "Maymay, I'm sorry.." tinitigan ko siya ng masama "Edward hindi nakaktuwa.." at dun na ako bumuhos ng luha.

"MAYMAY..." Bigla niya akong niyakap at hinalikan sa may pisngi "I forgive you.. you dont have to worry about it.. I remember... you.. I love you still.." Hinug ko ulit siya sa saya at naging emotional ako, nang biglang lumuhod si Edward at binigyan niya ako nang tissue na sing sing "Maymay, will you marry me..." dyusmiya nag si AWWW ang lahat "I'm sorry if its not a real. Ring.. it was a rush.. but its all worth it.." kinuha ko ang kamay niya at hinalikan siya sa pisngi "Mahal kita alam mo na yung sagot!" Sabi ko at bigla akong binuhat ni Edward papasok sa kotse "I love you I love you!"

Nag smile ako hangan gilagid at panay hawak ako sa kamay niya kasi miss na miss ko siya.

Sumandal ako sa kanya at napatulog na.

Barber's Resident

Hawak hawak ko parin yung kamay niya at kaming dalawa pumasok at dun ko na nakita si Laura at Si Tito Kevin merong dinner naka ready pagkapasok ko nandun sila Mama at Papa pati na rin yung mean sister ko "Happy Engaged!" Sigaw nilang lahat, tumakbo ako at niyakap silang lahat napaiyak na naman ako pero nandiya naman yung Principe ko, pinpatanan akong hindi umiyak kasi pagumiiyak daw ako lalo akong pumapanget.

After the dinner nag decide na kami ni Edward na lumabas "Stars.." bulong niya nakaupo ako sa may bench nakasandal sa kanya nang merong bumulusok na shootibg star "Shooting star!" Sabay naming sabi nag smile kami sa isat isa at  pumikit para mag wish.

"What did you wish?" Tanong ko "I wish that you and I will be together forever"

"I love you Edward Barber"

"I LOVE YOU MS. MARYDALE MAYMAY ENTRATA SOON TO BE BARBER *WINK*"

"Buang na baboy ka talaga!"

-----------

hindi pa tapos...
ahahha

TO BE CONTINUE...

SORRY PO SA SHORT NA CHAPTER NA ITO SORRY PO 😅

pero next chapter po madami ahah char! Madaming kiliiiigg ahaha char!!

THANK YOU PO ULIT!


My Nerd Girl (MayWard) *COMPLETE*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon