Kaiden's
Nagising ako sa malakas na kalabog sa sahig. I opened my eyes and saw Ryder infront of me, nakaboxers lang.
" WHAT HAPPENED?!" He looked very surprised. " KAIDEN!"
" Sa tingin mo anong nangyari? Malamang we had a one night stand!", I said. Napahawak siya sa noo niya at nasuntok ang pader.
" OH MY GOD, KAIDEN! WHY DIDN'T YOU EVEN STOPPED ME?!"
" HOW CAN I STOP YOU? WALANG TIGIL PAGHALIK MO SA AKIN RYDER! YOU WERE SO WILD LAST NIGHT!"
" DAMN! PATAY AKO KAY BIANCA NITO!" Napaupo siya sa kama. I sat close to him and gave him a back hug but he removed himself from me.
" Wag kang mag-alala, hindi ko naman ipagkakalat eh.", sabi ko habang nakahawak sa balikat niya. " Our secret is safe with me, Ryder."
Tumayo siya at nagbihis ng mabilis. Kimuha niya ang susi ng kotse nya at wallet. " I need to go. Sorry,Kaiden."
" I---"
" What?"
" Nothing. Take care.." Nakahawak ako sa kumot na nagkukubli sa hubad kong katawan. He was so wild last night, he kept on saying I love you. His lips were so hard that it felt like he's still kissing my neck.
Tumayo ako sa harapan ng bathroom mirror. Naka-bra't panty. Well, five kissmarks and a couple of red marks on my bum.
Nag-mirror selfie ako, mga limang shots with all of these marks.
I smiled.
Wala ka nang kawala, Ryder.
---------------------------------------------------
Ryder'sI was driving pauwi ng condo at yes, hindi ako makapaniwala sa nangyari sa amin ito ni Kaiden. How can she even say yes to what happened last night?
Was I that really drunk para makalimutan ang pinaggagawa ko sa amin?
I shook my head. Ayaw ko na ngang isipin pero naiisip ko! Hay nako!
*Kringgggg kringgg!!!*
Bianca calling...
Oh fudge.
I connected it to my earpiece. " Hello babe?"
" Babe! Ilang beses na akong tumatawag sayo last night! Saan ka ba nanggaling? Uuwi ka pa lang ba?"
" Ah.. yep. I'm still driving, B."
" Call me when you get home. I love you."
" I love you too."
When the call ended, hindi na ako makapag-drive ng maigi. Hindi ko alam kung saan na ako pupulutin kapag nalaman ni Bianca ito. Hay..
Our secret is safe with me,Ryder.
Please, Kaiden. Huwag mo sanang sayangin ang tiwala ko sa'yo. I don't want to die early.
BINABASA MO ANG
MISSING : BIANCA CASTILLO
Short StoryWhen I left her, I knew that I made the biggest mistake in my life. When I came back to the Philippines, inaasahan ko na masasaktan ko siya. Inaasahan ko din na sasaktan niya ako physically and emotionally. Alam kong mali ako, Bianca. Pero bakit kai...