EXO (4)

308 11 0
                                    

EXO - [Han]






"Sajin jjikja!" (Let's take a picture) yaya ni Chi at pumwesto na saka kinabit ang phone sa monopod at iniangat. "Say Gee!"






Ang mga babae lang nagsabi ng Gee. Pwede naman kasing ngumiti na lang ng wala ng sasabihin e. "Hoy menopause rapper! Ngumiti ka!" Bulyaw ni Chi habang nakangiti sa camera.






Ngumiti ako ng tipid. May nakaapak sa paa 'ko kaya napalingon ako sa nakaapak no'n at 'yun ay si Yna. Hindi na ako nakuhanan ng nakangiti dahil sa pagapak niya sa paa 'ko. Nakatsinelas pa man din ako.






"You stepped on my foot."






Tinaasan niya ako ng kilay, "Alam 'ko. Pero hindi por que alam 'ko ay dapat mo ng isipin na sinadya 'ko." Bago ngumiti uli siya sa camera.






Natapos ang pagkukuha ng litrato kaya hinila 'ko ang braso niya at hinarap sa akin, "Sorry, ah?" Sarkastiko 'kong sabi.






She tilted her head and smirked, "Gwaenchana." At naglakad na siya palapit sa mga kasama. Tsk. Stubborn.






Naramdaman 'ko naman ang paglapit ni Xiumo sa tabi 'ko kaya sandali 'ko siyang tiningnan. "Buti may time ka sa'min ngayon. Wala ka bang appointment?"






"Nakauwi na si Dad. And I asked him a favor if I can go on a long trip kaya ginawan niya ng paraan and moved my schedule to next month," tumango tango siya bago tinapik tapik ang balikat 'ko at lumapit na rin sa iba.






Kasabay nun ang paglapit naman ni KD sa akin at inabutan ako ng pagkain. "Busog na 'ko, sa'yo na lang."






Tinanggap 'ko rin naman dahil sa totoo lang ay nabitin ako sa kinain namin kanina.






"Nagaaya ang EXO-M Leader na magzip line. Sama ka?"






"Yeah. Mabuti na rin 'yung nage-enjoy tayo."







Tumango tango siya, "Oo. Tapos mamaya pasok tayong bar. Tumugtog tayo, haha." Ngumisi na lang ako at sumangayon duon.








***






We invited the Girls' Generation to watch our performance tonight. They didn't refused to our invitation. Instead they got excited to hear our voice on stage without anyone watching, except ourselves.







We all went up on stage.







Nagapiran kaming lahat bago sumignal kay Fany na pindutin ang music.





"Oh Yeah! C'mon!" Pagsisimula ni KD at ang ibang girls na for sure ay sina Fany, Taeya, Yen-Yen, Yuki, Chi at Jess lang ang mas nangingibabaw ang mga tilian nila.






"Take your time, Waenji dugeundaeneun bamiya," - Bae






"Na Na Na Na, Na Na Na Na!" - All


"So tonight. Dal kkeutkkaji dallyeogabolkka," - Suwo


"Yeah Yeah Yeah Yeah, Yeah Yeah Yeah Yeah." - All


"Just right!
Sidongeul georeo eksere bareul ollyeo
Modeun geosi teukbyeolhae
Neowaneun jal eoullyeo
Mueoseul wonhadeon Imma make it work (Yeah)" - Cheol (KD)


"Shawty, Imma party till the sun down
Jigeum I sinbiroun neukkimeun mwolkka
Wajwo naegero eoseo before the sun rise
Nega eopsneun nan eodil gado Nobody (Yeah) o!" - Seth (All)


EXO and GG love story (Part 2)Where stories live. Discover now