EXO - [Khay]
Bumalik ako sa amin. Tila wala sa sarili akong pumasok. Nagawa 'ko pang magpakilala sa mga kasama 'ko pagkarating na pagkarating 'ko sa loob. They were all bothered.
"Okay ka lang?" Lei started to ask as he put his phone inside his pocket, "Mukhang hindi ka okay."
"What? Bro! Wala ng mas hihigit pa sa salitang okay! Kasi.. Argh!" Hinawakan 'ko braso niya, inalog siya hanggang sa batukan niya ako. "Ang saya maging boyfriend! Try mo minsan?"
"Masyadong komplikado para sa'kin 'yon,"
Tumayo si Suwo. Lumapit sa akin, tinapik balikat 'ko. "Sigurado akong hindi ka okay. Is this about Krissy? Sarcastic ka na ngayon, a."
Kumunot noo 'ko, "What?!" Nagtataka ako at hindi nila ako magawang basahin ngayon. Obvious ba? Masaya ako. Anong sinasabi nilang hindi ako okay?
I moved backwards para malayo sa pangkukumpol nila sa akin. "Look, i'm good. I'm fine, i'm okay and i'm happy!" Umikot ako sa harap nila.
Nagawa 'ko pang tumayo ng sofa habang nakalahad ang dalawang braso sa ere. "This has nothing to do with Krissy, okay? But this has something to do with Yuki.. baby."
"Sinasabi 'ko na nga ba. Hindi talaga okay sa kaniya 'yung kalokohang ginawa mo -- " tumalon ako kay Cheol na madali akong nasalo. Pabagsak niya akong itinayo. "Saekiya." (Jerk.)
Tumabi ng tayo sa akin si KD ng may kumpirmasyon sa mukha, "Nagkiss kayo?"
Bahagyang naglakihan mata 'ko. What? Kiss?! Saan naman niya nakuha 'yon? Well, yeah, we did. But where did he get that news? Nasa article na ba? Kalat na ba? Hinarap 'ko siya sa akin, a grabbed his shoulder.
"Mwoyaeyo?" (What are you saying?) Nag iling iling siya. "Joke lang. Malabo namang manyari 'yon dahil nakakasiguro akong sampal abot mo do'n.."
Ngumisi ako. Tumayo uli ng sofa. Ang isang kamay ay nasa baywang habang ang isa ay nakataas. "You can say that.. Hindi naman imposible."
"Kiseu?! Kiseu?!" - CBX
"Nakakasiguro ka bang mabango hininga mo no'n? Naggamit ka ba ng mouthwash?" - Zio
"Yah! Isang Kim Jongin talaga? I'm hygienic!" bumaba ako ng sofa, hinwakan ang kamay ni Seth habang umiikot sa likod niya hanggang sa ang kamay niya ay nakapaikot sa leeg niya. I'm back hugging him. "I think she enjoyed it."
Tinulak niya ako palayo sa kaniya hinagisan ako ng tshirt. "Geojitmal."
"Nomu." (You'te too much) i pouted. Bakit ba ayaw nilang maniwala sa akin? I'm sure kami na ngayon! Kami na. Kami na talaga. I shrugged, "Akyat na ako. Annyeong~"
***
These past few days, madalas na kaming nagkakatext ni Yuki. Sobrang bilis niya ngang magreply, e. Pag tinatanong 'ko kung kami na ba isa lang ang paulit ulit niyang sinasabi. "Crazy perv."
Seriously? Senyales na ba talaga 'yon?
So, today, i've deicded to take her somewhere. Gusto 'kong kumain kami sa labas habang hindi pa gaano ka hectic ang aming schedule. Nagpapasalamat na rin ako dahil nawala na ang mga guard na parang statwang nakatambay sa labas ng bahay ng Girls' Generation.
YOU ARE READING
EXO and GG love story (Part 2)
FanfictionAfter the issues and photos were leaked on media, both groups were attacked by the netizens and even by their fans. They received full of hatred and disgust around the world. It became harder for them to continue what they started. __ STARTED: Decem...