EXO - [Bae]
"I'm not hurt because of you! I'm hurt because I'm confused!"
Hinagis 'ko unan 'ko muntikan pa tumama sa TV mabuti na lang at hindi gaanong tumama at umuga lang. I hate that she doesn't want to do anything for us! And I hate that I'm willing to fight for this!
Natigilan ako sa pagdadabog nuong bumukas ang pinto at nagsayawan ang mga lalaking 'to sa loob ng kwarto namin ni Seth at Suwo. "Yah! Mwohanneungeoya?!" (What are you doing?!)
"Aww! Broken na naman ang Meongmungie namin. Hahaha!" At nagapiran pa si Xiumo at Cheol.
Umiling ako sa inaasta nila at ikinagulat 'ko pa nuong pinatalikod nila si KD at si KD ay nakatuwad na sinasayaw ang pwet niya sa akin. Yuck! Gusto 'ko sana silang patigilin pero nahahawa ako sa tawanan nila.
"Indoui anjjogeuro (deureowa deureowa uh) Hoksi dachiji anhge neol kkeureodanggigo." Pagkanta ni KD at Khay habang hinahagis pabalik sa akin ang mga unan na naiwan sa sahig kanina.
"Gati bap meogeul ttaedo (sutgarak jeosgarageul)
Naepkin wie ollyeo kkaekkeusi nwajugo." - Suwo (Seth)"Lei's on vid call!" At hinagis sa akin ni Chat ang tablet niya. Thank God at nasalo 'ko! "Annyeong, Lei."
"Jami bujokhan achim irago haedo.." I sang while making derp faces to Lei at hinagis pabalik kay Chat.
"Jogeum iljjik ireona (tiktik) moningkol!" - Me & Cheol
Tumayo ako sa kama at nagtatalon na parang bata. Nilalaro namin ang kanta. We're not taking it seriously!
"Neol johahage doen sunganbuteo, Harudo botongnarinjeok eopseo." - Khay
"Chinhan oppadongsaeng sai gamjeong eopsneun cheok. Joheun dongsaengirago neol sogaehajiman." - Chat
"Ibane meomuneun mal, Neol saranghago isseo I wanna give you.." - KD
"Hey! tender love! Tender love baby (give it to me)
Tender love! Tender love baby! Hey! tender love~ (seryeondoejin anhjiman) Tender love baby ( give it to me)Tender love! (nuguboda gipgo tto sinjunghan)" - All & (Cheol & Seth)"Nae sarangeun gusigiya!!" Hinampas ako ni Xiumo ng unan kaya napaupo uli ako sa kama at mabilis na niyakap ang binti niya para mapaupo rin siya sa kama.
"Chinhan chingudeureun imi (neo meoya! )
Nunchichaendeushae (gobaekgobaekgobaekhae)" - Lei & AllNanahimik kami sandali para mapakinggan ang boses ni Lei na nasa music ni KD. We're also playing it on music.
"Aswipge neol bonaego namyeon
Gibuneun waenji (oeoeoea)" - Xiumo"Chinhan oppadongsaeng sai gamjeong eopsneun cheok. Chakhan dongsaengirago neol sogaehajiman," - Suwo
"Ibane meomuneun mal.. Neol saranghago isseo I wanna give you!" - Chat
"Hey! tender love! Tender love baby (give it to me)
Tender love! Tender love baby! Hey! tender love~ (seryeondoejin anhjiman) Tender love baby ( give it to me)Tender love! (nuguboda gipgo tto sinjunghan)" - All ( Cheol & Seth)
YOU ARE READING
EXO and GG love story (Part 2)
FanfictionAfter the issues and photos were leaked on media, both groups were attacked by the netizens and even by their fans. They received full of hatred and disgust around the world. It became harder for them to continue what they started. __ STARTED: Decem...