EXO - [Seth]
Kinabukathan ay nagpaguthapan namin ng Girls' Generation na mamangka. 'Yung kami kami lang. Since kami kami lang naman ang tao dito.
Magje-jet ski kami after naming mag umagahan. Pagtapoth naming magbreakfath, ang iba ay naghugath na muna ng mga pinagkainan namin habang ang iba ay naghahanda na para mamaya.
"Ang tagal naman! Excited na 'ko oh!" Reklamo 'ko tha kanila habang inaayoth ang aking life jacket at excitd na excited ng sumakay sa jet ski.
"Guys! Girl × boy -Girl × Boy tayo ah!" Ani Khay na ikinagulat 'ko naman bigla. Wala naman iyon tha pinaguthapan ah? Ang thabi lang ay magje-jet ski kami.
Lumapit ang iba kay Khay at ganun rin ako, "Pwede namang boy to boy, girl to girl, ah?"
"Kadiri kasi kapag boy to boy at girl to girl." Natatawang thaad ni Bae tha thinabi ni Han. Na ikinatawa rin namin at pinandirian pa.
"Tsaka isa pa, 11 lang naman ang jet ski dito. 'yung sobrang dalawa ay kina Zion, Lei, at Chat na 'yon." Paliwanag mi Khay.
Marami pa kaming naging reklamo tha kaniya nang dumating thina Taeya at nakihalubilo tha pinaguuthapan namin. Thinabi naman namin tha kanila ang tungkol duon at pati thila ay hindi sangayon.
Except Taeya and Shy na ginagatungan pa thi Khay. Ang gulo. Bakit naman thila tha-thang ayon duon? Maiintindihan 'ko pa thi Taeya pero thi Shy? -_-
"I agree with his statement. Kung girl - girl, paano kung may mahulog sa amin? Sinong sasalo o liligtas sa amin?" Pahayag ni Taeya.
Parang para tha akin ay double meaning iyon. Ewan 'ko lang tha kaniya pero para sa akin ay parang ganun nga 'yun.
"Tho.. Thino agree diyan?" Pagiiba 'ko ng usapan. Kalahati sa amin ang hindi thangayon pero hindi parin nagpadaig ang mga lugi. Tha halip ay thila parin ang nathunod tha huli.
Tha hindi inaathahan ay thi Shy ang makakathama 'ko tha Jet ski. Hindi tha awkward pero ayaw 'ko kathi thiya makauthap pa. May konting tampo pa ang bumabalot tha dibdib 'ko.
Nauna akong maupo para ako ang kokontrol tha manibela. Pabigla thiyang naupo kaya medyo umuga kami at napayakap pa thiya tha akin. Kaya naman ako, na-ethtawa.
"Tara na, Bulul. Umaandar na sila." Mahinang thabi niya thakin at ramdam 'ko ang hininga niya tha balikat 'ko.
Don't do this, Shy. I'm still mad at you.
I thtarted the engine at naabutan 'ko thila Yen-Yen at KD na nagkakatawanan. Thi Yen-Yen ang nagda-drive at tawang tawa thi KD habang nakapatong ang kamay nito kay Yen-Yen. Bukang buka ang bibig nila tha tuwa.. tha thaya..
"Bulul.." tawag niya pero hindi ako lumingon. Nagpatuloy lang ako tha pagmamaneho. "Seth.. jebal.."
"What?" Iritado 'kong thabi bago lumiko papunta tha direkthyon nina Khay at Yuki.
Kumaway tha akin thi Khay habang ang ithang kamay ay natha manibela. Nag-thumbs up thiya tha akin bago kumindat at pathimpleng tumingin tha kamay ni Yuki na natha baywang niya. Kaya natawa na lang ako.
"I made a huge mistakes.. please.. i know, naega jalmotaeso.. so please.. please.. yongsunghae jwo." (It was my fault / Forgive me)
YOU ARE READING
EXO and GG love story (Part 2)
FanfictionAfter the issues and photos were leaked on media, both groups were attacked by the netizens and even by their fans. They received full of hatred and disgust around the world. It became harder for them to continue what they started. __ STARTED: Decem...