The Concert (77)

211 3 0
                                    









For the last performance, magiiwan sila ng bakas sa galing ng kanilang performance. Iyon ang nasa isip ng dalawang grupo.







Mauunang magpe-perform ang EXO. Sisiguraduhin nilang isang grand surprise itong gagawin nila sa mga taong patuloy parin ang suporta at pagtanggap sa kanila. Last day na rin ng concert nila kaya talagang susulitin na nila itong pagkakataong makasama nila ang totoong fans na kailanman ay hindi sila sinukuan sa likod ng sobrang daming issue.







Habang naghahanda, may isang fan ang nakakuha ng balita na kakalabas lang ngayon. Kinalabit niya ang kasama at ipinakita ang isang voice record na nakakasigurong galing iyon sa boses ng EXO.







Ang laman ng video ay, ang isang babae nagv-vlog papasok ng isang village pero sa kalagitnaan nang kaniyang pagv-vlog ay nakita niya ang Girls' Generation at EXO na naguusap - more like nagtatalo.







Dahilan para maibaba niya ang camera niya sa sobrang gulat (buti na lang at hindi naibagsak) kaya ang navideo-han ay ang dinaanan niya kanina at hindi ang EXO and GG. Kaya nauwi siya as a voice record.







“This is our house. And ito 'yung.. 1062 na black ang gate.”

“WHAT?!”

“You may come in.”

“Dito kayo titira.”

“Pero hindi ibig sabihin nun, tatambay lang kayo dito.”

“Hindi naman talaga kami makakatambay dito dahil Girls' Generation kami. Busy rin kami.”

“Hah! T TH S lang naman, e. T TH S kayong.. magiging katulong namin. Diba?”

“Hoy ang sama niyo naman!”







Nagtatakbo ang babae palabas ng village. Nagsisisi rin siya sa huli na umalis ka'gad siya imbis na lumapit sa kanila. Pero ang dahilan niya kung bakit hindi niya nalapitan at bigla siyang umalis, ay magtatawag sana siya ng kasama pero hindi na siya pinapapasok no'ng balik niya. Kaya nanahimik na lang siya.







Hanggang sa ayun, may biglang nagpakalat no'n.







Napatakip ng bibig ang dalawang babaeng nakikinig sa voice record. “Daebak!”







Hindi rin naman aakalaing umabot na hanggang sa pinakadulong mga upuan ang balitang kumakalat. Kahit mga reporters ay nagbabasa na rin at pinakikinggan ang voice record na iyon.







Sa backstage ay si Niyae unang nakaalam at tinawag niya ang mga kasama para ipabasa ito sa kanila bago umakyat ang EXO na nakapang paparazzi ang dating. Pormadong pormado aakalain mong mga bilyonaryo kung manamit ay sobrang mamahalin ng mga damit.







Ngayon palang ay alam na nilang kalat na ito maging sa mga nanonood. Live ang concert nila as in live on TV kaya malamang ay pinatayan na sila nito ng TV.







“I've got an idea,” ani Krus na inakbayan naman ni Xiumo. “We've got an idea.” at saka nila ipinaliwanag iyon sa Girls' Generation.







Nagpaalam na sila at dumiretso na ng main stage.







Ooh lalala lalalala
Ooh lalala
Oh oh oh, oh oh oh
Ooh lalala lalalala
Ooh lalala







EXO and GG love story (Part 2)Where stories live. Discover now