The Concert (75)

246 4 0
                                    








“JIGEUMEUN SONYEOSHIDAE! APPEURODO SONYEOSHIDAE! YEONGWONHI SONYEOSHIDAE! SONYEOSHIDAE! SARANGHAE!”







Nagulat ang mga babae sa fan chant ng mga lalaki sa likod na papalapit palang sa kanila. Tatawa tawa silang naglalakad palapit. Ganun pa man ay wala paring lightstick ang nag aangatan. Kaya hindi rin nila alam ang reaksyon ng mga tao. It's still dark.







Nagtakbuhan ang boys sa kanila at sinalubong isa isa ang mga yeojachingu na umiiyak at walang tigil sa paghagulgol.







“Let's introduce ourselves as OTP.” sabi ni Cheol. Nagtanguhan naman ang iba at isa isang nagpakilala.







“Annyeonghaseyo, uri KrisSica!”






“Annyeonghaseyo, uri KaiYul imnida!”






“Annyeonghaseyo, BaekYeon imnida!”






“Annyeonghaseyo, we are SuFany!”






“Hii~ ChanSoo imnida!!”






“We are.. LuYoon!”






“SeHyun imnida. Saranghaeyo~”






“urineun, KyungYeon iyeyo. Annyeonghaseyo!”






“SunMin iyeyo!”







Nagtilian ang lahat. Kahit papano na rin naman ay nagtitilian na ang mga tao, kahit papaano ay maingay na rin sa arena. Iyon nga lang, walang umiilaw sa loob ng arena kaya medyo nangingibabaw parin ang lungkot nila.







Ganun pa man, ay sila sila rin naman ang nagpapasaya sa isa't isa. Nagtutulungan mapangiti ang isa't isa. Maingay man pero hindi pa iyon sapat para lumabas ang tunay nilang saya.







May isang reporter ang nagtaas ng kamay at nagtanong, “How about Chen, Tao and Lay?”







Naglingunan sila sa tatlo. Si Zio ay tahimik lang at nakatungo. Naghihintay sa sinabi ni Karen na kusa na lang niyang malalaman kung nandon nga ba si Karen at nanonood.







“I have a non-showbiz girlfriend. Mas gusto niya lang talaga na pribado relasyon namin,” inakbayan siya ni Chat si Lei. “Ako rin. Meron.” segundo ni Chat.







Pero paano ako? Anang Zio sa isip niya.







“WOOO AAIII NIII!!”







Nag angat ang tingin ni Zio at ang iba ay napahanap sa boses babae na sumigaw no'n. May bukod tanging lightstick ang nagbukas at winagayway iyon. Dalawa ang lightstick na hawak hawak no'ng babae at sabay niya iyong pinailawan.







Bahagyang nanlaki ang mata ni Zio and at the same time ay napangiti na lang rin sa kilig. Tumakbo siya malapit sa kinatatayuan ni Karen at inabot ang kamay nito.







Hinanap niya rin ang Daddy nito pero nakita niyang wala iyon sa tabi niya, “Where is your..”







“He got no time. But good news,” inangat ni Zio si Karen para makatayo sa stage. “He said he'll not stop me from what I want or who I want.”







Lumawak pa ngiti ni Zio, “You mean..” tumango si Karen na kinikilig na ewan. Nagyayabang na humarap si Zio sa reporters na tinututukan na sila nang camera at inakbayan si Karen. “Na do. Non-showbiz girlfriend isseoyo.”







EXO and GG love story (Part 2)Where stories live. Discover now