At dahil mahal ko ang MARVOREE.
Ito na ang update ko kahit kaunti pa lang ang readers.
Enjoy⚓⚓⚓
Viv's POV*
Good morning everyone, its monday at ngayon na nga ang pasukan namin.
Nagready na ako naligo, nagbihis I'm wearing a simple white T-shirt and a simple jeans then match with my white rubber shoes. Tas kinuha kuna ang bagpack ko sabay sakbit sa balikat din Bumaba na ako at nagtuloy sa dining area, naabutan kuna duon si christian.
"Good morning yatot. :)" pangaasar naman niya sakin. Ang aga aga eh. :3
"Good morning taba, Good morning mama" sabay halik ko sa pisngi niya.
"Oh kain kana, baka malate pa kayo ni chan." Sabi ni mama kaya kumain na kami ni chan.
After ilang mins. nagpaalam na kami ni chan kay mama, atchaka lumabas na at naghintay ng masasakyan buti na lang maraming taxi ang nadadaan dito.
Pagkapara namin ay sumakay kami agad at sinabi kung saan pupunta.
After 10mins. Nakarating na kami sa PBB university.
Woaaahhh!!! Anlawak naman ng university na ito grabe.
"Hoy! Yatot laway mo. Ahahah" sabi ni chan kaya napahawak ako sa gilid ng labi ko eh wala naman inaasar nanaman ako nito eh. :3
"Che! Tara na nga!" Kaya pumasok na kami sa skul namin at lahat ay nagtitinginan sa amin hindi naman halos lahat.
Nakayuko akong naglalakad kasi naman nakakahiya pinagtitinginan nila ako,
Alam kuna ang mga matang yan mapanghusga, :( hayssst sanay naman na ako.
"Don't mind them inggit lang sila. :)" that's the spirit of my best friend. Dahil para sa kanila maganda das ako, kaso ako wala kasi akong kaconficonfident sa sarili eh.
Habang naglalakad kami patungong room namin ay nakakarinig kami ng mga bulungbulungan.
"Errrr, who's that girl? She has her mustaches ahahahah"
"Ahahahah yeah girl"
girls whispered pero di naman bulong yun eh. Napayuko na lang ako.
Dahil sa nakayuko akong naglalakad ay diko alam my nabangga na pala ako, isang babaeng sexy, my bangs, my singkit na mata,matangkad parang pangbeauty queen kung baga, mabait ang itsura niya. :)
"Sorry miss, sorry diko sinasadya." Paghingi ko ng paumanhin sa kanya.
"Newbies? Oh my, wag ka nga it's okay, I'm kisses and this is ate maymay college na siya sa kabilang building, and you are?" Sabi ni kisses ang cute ng name.
"Ako si vivoree or viv na lang, siya naman si christian best friend ko. :) " sagot ko naman.
Sabi na eh mabait siya aheheheh, I'm starting to like this school although their are lots of bully. Pero not that much naman. :)
"So what class kayo?" Pagtatanong nung ni kisses
"A-Sun" sagot ko naman.
Nang sumingit si ate may at nagpaalam na siya kasi sa kabilang building pa daw pa siya.
BINABASA MO ANG
EVERYTHING HAS CHANGED
Hayran KurguFANFICTION lang po ito. Kathang isip lamang ang lahat ng ito sana magustuhan niyo. "CAPTAIN'S LAYAG"💙💙💙