Kisses POV*
I know what's on your mind, tsk! I don't care mahal ko yung tao sabihan niyo na ako nang kung ano ano, pero ako ang unang nakilala ni marco, mas my pinagsamahan kami kaya gagawin ko lahat kahit masaktan pa si Vivoree kukunin ko ang para sakin =_=.
Nung umalis si marco at si vivoree dahil sa ginawa ni tita we laugh, ahahah yeah we plan all of it, because tita want me to be Marco's girl >:-). Kakampi ko si tita eh. Hindi ko siya siniraan kay tita or anything, talaga lang na ayaw sa kanya ni tita at ako ang gusto niya. Syempre para na din sa business ng family namin.tsk!
"You know what tita I love you na talaga, tsk! First meet ko kay vivoree? I like her but when marco starting to like her that was the time that I also started to hate her. Tsk!" Sabi ko kay tita.
"I feel you iha, kasi naman nung sinabi sakin ni marco na my nagugustuhan na siya and to think of it na hindi ikaw eh aba ayaw ko noh, in the first place ikaw ang nauna at panu na yung merge ng business natin diba?" Sabi ni tita
"Yeah tita no worries gagawin ko lahat para lumayo si marco kay viv. :-)" Then after we ate pumunta muna kaming living room nagkwe-kwentuhan kami ng biglang bumukas yung pintuan nila tita at bumungad saamin si marco na galit na galit ang mukha I admit nakakatakot siya pero hindi ko pinahalata na natatakot ako.
Tumayo ako para lapitan siya.
"Hey Marco your here already come on join us." Sabi ko sa kanya.Pero he just ignore me seryoso? Lumapit siya kay tita at nashock kami ni tita sa ginawa niya pero di namin pinahalata.
"Ano yung kanina mom? You didn't respect Vivoree why did you do that!?" Pasigaw niyang sabi kay tita
"What? I don't like her, she's not even one of the most popular in business world, atchaka yan ba ang natutunan mo sa kanya ang sagot sagotin ako at pagtaasan ng boses?" Sagot naman ni tita.
After sabihin yun ni tita ay umalis na siya at nagtungo sa kanyang room.
"Hmmmm. Tita are you okay?" Tanong ko kay tita
"Yeah I'm fine, you should do something about it earlier kisses, ganyan na ba ang natutunan niya sa babaeng yun?" Sabi ni tita
"Yes tita don't worry ako ng bahala bukas, sige na tita magrest kana uuwi na din po ako. Goodnight!" Sabi ko tas nagbeso na kami pinahatid niya ako sa driver nila.
After ng ilang minuto.
Nakauwi na ako sa bahay nandun si mom and dad sa living room."Hey sweetheart, how's your dinner with marco and kumare?" Tanong ni dad
"Fine, a Lil bit worst because of someone, sige mom,dad I have to rest goodnight!" Kiniss ko sila tas umakyat na ako sa room ko.
As I enter my room, I slam my body on my bed then stare my ceiling.
"Naguumpisa palang ako >:-)"
Sorry not sorry!
__________
Viv's POV*
Kringgggg!!! kringgggg!!!
Yawnnn! Hmmmm... Napaupo ako sa kama ko dahil sa tunog ng alarm ko. Naisip ko nanaman yung kagabi hayyssst.
Kruu,kruu,kruu!
(Tunog po ng tummy ni viv ahahah gutom eh)Eh! Gutom na mga alaga ko di kasi ako kumain kagabi dahil dun sa nangyare, tumayo na lang ako sa kama ko at tumalon talon ahahah trip ko lang. Atchaka na pumunta sa banyo at naligo.
After 30mins. Natapos na din ako aheheheh, nagpunta na akong cabinet ko walk-in closet? Wala po ako niyan luh! Di naman kami rich eh ahahah atchaka mas maganda kaya ang cabinet. Namimili na ako ng isusuot ko ayun, ang napili ko dahil ordinary day kami ngayon pinili ko yung white hanging t-shirt na may mukha ng fav. Ko na si JB(Justin Bieber) kayaahhh, ang pogi niya talaga, pero syempre mas gwapo si captain ko. Aheheh
Then nagfitted ripped jeans lang ako at nagwhite dubber shoes. Then Gora!
BINABASA MO ANG
EVERYTHING HAS CHANGED
FanfictionFANFICTION lang po ito. Kathang isip lamang ang lahat ng ito sana magustuhan niyo. "CAPTAIN'S LAYAG"💙💙💙