CHAPTER 15

179 8 8
                                    

Sorry po late UD kasi bc po kanina.

I hope you'll like this Chapter ^_^

________&&&&_________

Viv's POV*

KRINGGGG!!!!!KRINGGGG!!!!!

Wag kayong ano alarm clock ko po yan, ahahahah.

Goodmorning philippines!!!!!

Tinignan ko yung alarm clock ko hayssst 5am pa lang pala, nakahiga lang ako ng naisip kung puntahan si chanchan sa kwarto niya, aheheheh.

>:-) evil smile

Lumabas ako ng room ko at pumunta sa room niya, nagknock ako sa door niya 5times pero wala pa ring bumubukas kaya pinihit ko na yung seradura at pumasok sa room niya pero wala siya?

Agad agad akong lumabas at dumeretso sa kusina kasi andun na si mama sa mga ganitong oras.

Nagulat si mama ng biglang sumulpot ako sa kitchen.

"Morning anak, oh dika pa nakabihis? Sige kain kana muna diba maaga ka ngayon?" Sabi ni mama.

"Opo ma, nga pala ma si chan po?" Pagtatanong ko kay mama.

"Ah nagpaalam magjjogging daw." Sagot ni mama habang kumukuha ng sinangag.

"Hah? Grabe di man lang nagyaya." Pagmamaktol ko kay mama

"Hayaan muna baka naman my ibang kasabay. ;-)" Sab ni mama sabay kindat.

"Wierd!" Nasabi ko na lang

Pagkatapos kung kumain eh nagpaalam na ako kay mama para magbihis, nandito na ako sa kwarto ko at tinignan yung orasan ko.

6:10 na pala, kaya dali dali akong naligo at nagbihis.

Nang ready na ako ay nagpaalam na ako kay mama at naghintay na ng masasakyan sa labas ng bahay namin.

Marco's POV*

KRINGGGG!!!! KRINGGGG!!!!

I look at my alarm clock then, oh it's already 5am in the morning.

I stood up immediately. this is it!

I took a shower, after 30mins of taking a bath, I wear my uniform, put a gel on my hair and get my perfume, I spray it all over my body. After preparing I take a glance on my mirror and say...

"Ang Gwapo Mo talaga Marco ;-)" ahahahah crazy right?

After I glance at the mirror. I get my back pack and went outside my room, then walk down our stair, its already 5:30am.

I need to call them. Their phones ringing and ringing then after a year they already answer my call.

"Hey, what took you so long to answer my call?" I asked them

(Hey, chill sorry Im drivijng a while ago.) One of them

(Hey where are you? I'm already here.) The other one

(I'm coming, I already have the you know. *Smirk)

"I'll be there, give me 30mins. Just do what I ask, okay?"

(Yeah)

(Okay)

(Tsk!)

"Okay I'll hang up. Bye" then after saying those words I already hang up my phone then proceed to the kitchen and I saw my mom cooking some food for breakfast.

"Hey mom, goodmorning!" I went to her and kiss her on the cheeks

"Goodmorning son, sit down and lets eat."

EVERYTHING HAS CHANGEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon