CHAPTER 21

150 6 8
                                    


Viv's POV*

O_O It's me, nagulat ako ng pagkalapit sakin ni marco Bigla ba naman akong hinalikan...

Sa Cheek's ko first time niya akong halikan sa pisngi ko kaya nagulat ako same with my group pati din ata si marco eh gulat na gulat.

"U-uhhmmm I-i'm sorry, I was just. Arghhh! Sorry" sabi niya sakin sabay yakap. Napangiti naman ako sa inasal niya kasi akala siguro niya eh galit ako sa ginawa niya.

"No, Don't be, It's okay. :-)" Then I hug him back.

"Ayun oh ahahah, andami nanamang Langgam dito." Pagkasabini chan nun ay napakalas kami sa yakapan namin ni marco at tinignan siya ng *nangaasar-look kaba?

"Oppppsss, hey don't stare at me like that." Sabi niya sabay my pataas taas pa ng kamay.

"Tsk! Crazy!" Yan na lang nasabi ko

"So? anu ba yan let's go? Libot na tayo sa mall." Sabi ni ate may parang my mali eh, wait si ate may medyo matamlay? Then si kisses grabe makatingin kay marco? Kaya napalingon ako kay marco na kausap pala ni ate kate kasama si edong. Anong meron? WIERD?

Napatigil ako sa iniisip ko ng my biglang pumulupot na kamay sa waist ko, Nakita ko pa na napaiwas ng tingin si kisses.

"Captain tara na? " Sabi niya

"Wait lang papaalam lang ako kay ate kate atchaka sa mga kasama niya." Sabi ko sa kanya atchaka nagtungo kay ate kate

"Oh viv, so panu ba yan see you on your pageant?" Pagkasabi ni ate yun dina ako nagtaka siguro siya yung kinausap nitong mga to kanina para ayosuan ako sa pageant 3weeks na lang eh foundation day na namin.

"Hmmmm....salamat po talaga ate for everything, see you soon. :-)" Sabi ko kay ate atchaka nakipag besobeso.

"Sige, naku marco wag mo nang pakawalan yan hah. ^_^" Sabi ni ate kay marco

"Oo ate, akin lang siya, wala nang iba." Sabi ni marco sabay tingin sakin at kinindatan.

"Asus sige na, pasok na ulit ako dun my costumers na, bye" sabi ni ate at nagwave.

Humarap na kami sa mga kasama namin.

"So saan niyo gusto pumunta?" Pagtatanong ni marco.

"Arcade tayo" sabi ko naman kasi gusto ko talagang sumayaw. Aheheh

"Sige tara na?"

"A-ah p-pwede wag na dun?" Sabi ni ate may na nauutal utal pa.

"Bakit naman ate may?" Pagtatanong ko naman.

"Ah basta, wag dun." Sabi niya.

"Okay sige na nga, cine na lang tayo." Sabi ko ulit.

"Sige sige maganda yan, tara nuod tayo ng kung fu yoga aheheh" pagkasabi niya nun hinila na niya si chan? Hmmmm my mali talaga dito eh.

"So tara na?" Sabi ni marco sakin at hinawakan na ang kamay ko at nagtungo na kaming sinehan nasa likod lang namin si kisses at edward.

Habang papunta kaming sinehan diko maiwasang lingonin si kisses Kasi parang my di siya sinasabi samin? O sakin lang? Haysssst, napatigil ako sa pagiisip ng bigla akong hilaing ni marco palapit sa kanya.

"Bakit?" Tanong ko sa kanya

"Eh kasi naman kung makatingin yung mga lalaki sayo parang hinuhubadan kana ansarap manapak eh." Sabi niya nagpangiti naman ako sa sinabi biyang iyon.

"Oh heto isuot mo muna, malamig sa loob ng sinehan tas nakadress kapa ng ganyan nakikita ang braso mo." Sabi niya ulit at Binigay sakin yung jaket niya. Atchaka na kami pumasok sa sinehan.

EVERYTHING HAS CHANGEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon