Third person POV*
Pagkatapos ng paguusap ni joao at viv nagpaalam lang ito sa ina ni viv atsaka na din umuwi.
Habang Naglalakad na pauwi si joao dahil malapit lapit lang naman ang bahay nila sa bahay nina viv.
Habang naglalakad siya my nakita siyang isang babaeng parang wala sa sarili na tumatakbo na parang my tinatakasan dahil palinga linga siya sa likuran niya.
At dahil nga di siya naktingin sa daanan niya ay nabangga niya si joao. Kaya naman napatigil sila sa isa't isa.
Bigla nagsalita at tumingin sa kanya yung babae na ikinabigla niya.
"Oh my, salamat nakita kita dito joao, joao help me please, may mga humahabol sakin." Sabi nung babae
Sh*t teka ano bang nangyayare bakit tumatakbo si viv at teka si VIV? eh kakakita ko lang sa kanyang kanina at sa park siya pumunta eh itong way nato ibang way ito hah.
Nasabi na lang niya sa kanyang isipan.
"Joao okay ka lang ba? Hoy!" Nawala ang mga iniisip ni joao ng bigla siyang itap sa balikat ni viv.
"Teka nga naguguluhan ako, kasi kanina kausap ko lang si vivoree tas ngayon kaharap ko ang isa pang Vivoree?" Sabing Tanong ni joao na halatang naguguluhan ganun din si vivoree.
"What do you mean?" Tanong n i Vivoree.
"K.kas..... Sh*t si marco!"
He drag viv then run as fast as they can. Papunta silang park.
Pag dating nila duon wala na silang naabutang marco at yung babaeng sinasabi niyang Vivoree din.
"Ano bang nangyayare joao?" Pagtatanong ni Vivoree na kasama niya.
Nilingon lang siya ni Joao.
"I don't know!"
_______&&&&________
Ano ito?
BINABASA MO ANG
EVERYTHING HAS CHANGED
FanfictionFANFICTION lang po ito. Kathang isip lamang ang lahat ng ito sana magustuhan niyo. "CAPTAIN'S LAYAG"💙💙💙