"Dito ba tayo magpapractice dapat sa field na lng" were here at the gym..pasukan na pero vacant kami kaya eto pinaglalaanan ang pagpapapractice..
"E sa field may naglalaro dun ng soccer sige makilaro ka dun.. Saka mainit.. Magisa ka dun sige sho! shoo! " pshh
"San ba ang magaling nating leader? " tanong ni xanjoe.
"Aba kamalayan ko dun hayaan niyo na babalik din yun hahaha leader e.. Edi kung ayw niya mas magaling.. Wala nga lng siyang grade" pagtataray ni cassy
Tumawa nmn sila..hindi ko sila masisisi kase bad nmn kase ni tanya e..
Nagaayos sila ng instruments para mamaya.. Sa music room naman kami mamaya e may dtums na dun kaya no problem na.. Kinuha ko ang gitara at tumugtog..
[Insert: tadhana]
Sa hindi inaasahanag♪
Pagtatagpo ng mga mundo♪
May minsan lang na nagdugyong♪
Damang dama na ang ugong nito♪
Di pa ba sapat ang sakit at lahat♪
Na hinding hindi ko ipaparanas♪
sayo♪Ibinubunyag ka ng iyong matang ♪
Sumisigaw ng pagsinta♪
♩♬♩
Bat di papatulan♪
Ang pagsuyong nagkulang♪
Tayong umaaasang♪
Hilaga't kanluran♪
Ikaw ang hantungan♪
At bilang kanlungan mo♪
Ako ang sasagip sayo♪
*clap**clap**clap*
Nagpalakpakan sila.. Kanina pa pala silang nakikinig.. Mga ugag hahaha.. Pagharap ko
"Nice panalo na tayo"
"Whoooaa"
"Magaling nga pla"Nagthumbs na lng ako at ngumiti ..napatingin nmn ako kay jeon na nakaupo lng at pacool.. Wala lng.. Wala siyang reakyon.. Pero nakatingin siya sakin.. Nung napatingin ako sakanya binawi naman niya agad..problema niya loko tlga.
"Lets start our practice.. At pwede ba wag ka ng pabida Francine" singit ni Tanya.. Aba kamalayan ko na nakikinig sila.. Minsan sarap lng niyang upakan e..
"You came back our LEADER" may pagdidiin na sabi ni cassy
Inirapan nmn ni Tanya si cassy at ganon din nmn si cassy..
"Since im the leader payag na ako na si Jeon at tss. Francine... Ang vocalist.. Im not playing any instrument or sing i will be your choreographer.. Yah! Thats it...pero gusto ko na sumunod kayo sakin ng maayos.. Understand? "
"Yes" sabi nila maliban samin nila cassy at Jeon..
"Jeon honey.. Can we talk for a sec" anong paguusapan nila tss.
"Dont call me like that again..at wag mo kong utus-utusan..wala namn tayong paguusapan.. Next time na lng.. If its not about of this shit practice.. Can you just stay away frim me" walang preno ipinahiya niya tlga si Tanya.. Halata sa kanya ang pagkairita niya naka cross arm siya at nakaupo.. Pa cool lng siya
"Ah yeah s-sure" alam ko na napahiya siya dahil sa sinabi ni Jeon..yung group mates namn namin nagpipigil ng tawa.. Ako sinusubaybayan na lng sila.. "Okay lets start...jqidgavsha dito ka jerome haifgabs tapos diyan ka hsifhshhahdhs ay hindi dito ka na lng jskdjsh and *ehem* Jeon dito kayong dalawa" sa gitna kami ni Jeon pero si Jeon nakaupo at maggigitara pero may part siya na kakanta ...ako nakatayo at kakanta ... Nagpractice na kami ..maganda yung naisip niya .. Magaling siya mag choreo.. Ang kakatanhin namin ay chadan coldplay by scientists excited much.. Maganda kase yung song na yun..
YOU ARE READING
Im Inlove With My Bestfriend
RomanceBEST FRIEND? Meron🙇 si JEON LOPEZi fall for him kaya hindi ko alm kung paano ko maaamin ang nararamdaman ko paano kung hindi niya ko gusto? At ang malupet paano kung may iba syang gusto? Pano na ko? paano kung magiba ang pakikitungo niya sakin aft...