"Do you have any concerns about our *ehem* muse?" Tanong ni miss.
Ok lang namn sakin kung ayaw niyo mas okay pa nga kase ayaw ko rin.
I rolled my eyes.
"None, as I said 'miss' Cheska will be the representative." Maotoridad na sambit ni Jeon sa tabi ko.
"Y-yeah, of course Mr. Lopez" sabi ni Miss.
Nangaasar tong teacher na to e.
"Good, now Cheska' follow her to get your suit." Sabi niya at pinisil ang pisngi ko.
"Wait? What the-- suit?" Nanalaki ang mata ko sa sinabi niya
"Ms.De Vera. Kailngan ng bawat section ng representative para isuot ang napili nilang suit sa mismong araw ng intramurals" paliwanag ni miss.
"What the hell" bulong ko "anong-- damit namn po yun?" Nagaalangan kong tanong.
"We'll see if we get there" tge she smirk.
Alam namn naming babagay yon sayo.
Witweww!! Siguradong sexy star ang datingan ni Cheska nito.
Ang tanong babagay kaya sakanya ang suit ng section natin?
Narinig kong sinabi ni Tanya. Nilingon ko siya at nag smirk.
We'll see,then. Sana lang walang labas ang kung ano..
"Francine Cheska De Vera?" Tawag sakin nung matandang babae.
"Yes?" Pumunta ako sa tabi niya at ibinigay niya sakin yung damit.
Bubuksan ko na sana yung zeeper pero pinigilan niya ako.
"Later, sa adviser mo yan ibigay" sambit niya. I gave her a 'what look' na hindi namn niya nakuha.
Edi sana si miss na lang ang kumuha. Bubu! Charrot lang.
"O-okay" then I smile.
Kinakabahan tuloy ako. Feeling ko gagawing katatawanan tong intramurals na to. Bukod tangi ang school na to na costume party ang theme ng intramurals.
{A/N: yung suit na sinasabi ko is yung parang costume}
"Cheska" tawag sakin ni cassy.
"Aba,pumasok ang bruha" tas inirapan ko siya.
"Pake mo?" Inirapan niya din ako pabalik.
"Wait, ano yan?" Tanong niya saka kinuha yung damit
"Baka damit.." sarkastiko kong sambit. Inirapan niya langa ko.
"Pede ko bang tingnan? Buksan at amuyin?" Parang tangang tanong niya.
Huh? Oo na lang Cassy.
"Para kang tanga" sambit ko at hinanggit yung damit. "Bawal, ayaw nga sakin ipatingin sayo pa kaya" mataray kong sabi.
"Sige na kase, kahit 1 second lang" pagmamakaawa ni cassy. "Pretty please!" Dugtong niya habang may hand gestures pa.
"Nakakaintindi ka ba ng bawal? Pag sinabing bawal ibigsabihin hindi pwede, wag mo ngang ipilit ang bagay na hindi namn pwede" pagtataray ko at iniwan siya.
ewn ko kung bakit ako ganito. Feeling ko tuloy ang rude ko. Okay lang matagal ko ng hiniling to. Charrot!
Pumunta ako sa tambayan ko I mean namin ni Cassy para magpahangin lang. Hindi ko gustong buksan at makita ang laman niyan. Baka masuka lang ako. Dahil sa kasamaan ng ipapasuot nila sakin. OA ko ba?
YOU ARE READING
Im Inlove With My Bestfriend
RomanceBEST FRIEND? Meron🙇 si JEON LOPEZi fall for him kaya hindi ko alm kung paano ko maaamin ang nararamdaman ko paano kung hindi niya ko gusto? At ang malupet paano kung may iba syang gusto? Pano na ko? paano kung magiba ang pakikitungo niya sakin aft...