CHESKA'S POV
Nakaupo ako ngayon sa sahig dahil natatakot akong baka madumihan ko yung napakaputi at sobrang linis nyang kama.
Mas hygienic pa yata sakin tong lalaking to'
Nagulat pa ako ng biglang bumagsak ang pinto at iniluwa si Jeon na half naked habang nagtutuyo ng buhok gamit ang tuwalya. Nakashorts lang siya pero wala siyang damit at nakabalandra ngayon sakin ang six packs abs niya.
Nanlaki agad ang mata ko kaya naman agad akong nagtaklob ng mukha gamit ang dalawa kong mata.
Punyames naman. Juskoo!!!
"Bakit nakalupagi ka dyan?" Takang tanong niya at inilagay sa leeg niya ang towel na hawak niya.
"H-ha? K-kase... A-ano ee--"habang nakatakip pa rin ang mga palad sa mukha. Halos hindi na ako makapagsalita ng maayos dahil sa sobrang kaba.
"Get up, tabihan mo ako" utos niya kaya naman dahan dahan kong inalis ang mga palad ko sa mukha ko at tumingin sa kanya. Nakaupo siya sa kama. Nakadamit na siya ngayon at tinutuyo ang kanyang buhok gamit ang kanyang kamay habang nakatingin sakin.
"A-ah h-hehe" awkward na tawa ko habang dahan dahang tumatayo.
Nagpunta ako sa malapit na sofa pero bago pa man ako makaupo ay pinihilan na niya agad ako.
"Sabi ko tabihan mo ko diba?" Seryosong sabi niya ahabng nakatingin sakin.
"Y-yeah h-hehehe!" Pagtawa ko ng awlward at lumapit sa kanya saka naupo sa tabi niya.
Ang bango bango niya. Matanong nga kung anong gamit niyang shower gel. Ang bango e.
Nung makaupo ako sa tabi niya, tumingin siya sakin at ngumiti. Binalingan niya ng tingin ang kamay ko at saka yun hinawakan and intertwined our hands saka niya pa ulit ako nilingon habang nakangiti. Nagulat pa ako sa ginwa niya kaya naman tiningnan ko siya ng taka.
"I love you" He said and kissed me pero sa gilid lang ng labi ko.
*LUNOK*
"Mahal mo rin ba ako?" Seryosong tanong niya habang magkalapit pa rin ang mga mukha namin.
*DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG*
*DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG*
*DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG*
*DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG*Biglang bumilis ang tibok ng puso ko at parang naramdaman ko na hindi ako makahinga ng maayos.
Palagi na lang ting nambibigla. Masuntok nga ng lima.
Anong sasabihin ko? Mahal ko rin ba si Jeon? Do I have to say I love him too? What to do?
Nagbalik lang ako sa ulirat ng bigla siyang ngumiti at haplusin ang pisngi ko. Nagdapo siya ng tingin sa leeg ko. Napatingin naman ako sa leeg ko. Suot ko pala yung kwintas na bigay ni Maki.
"Its good to see that again" nakangiting sabi niya habang nakatingin sa kwintas ko saka siya naglipat ng tingin sakin.
Its good to see that again? 'again'?
"W-what do you mean?" Takang tanong ko habang nakahawak sa kwintas.
"Its good to see you again... my wife" nakangising sabi niya.
YOU ARE READING
Im Inlove With My Bestfriend
Любовные романыBEST FRIEND? Meron🙇 si JEON LOPEZi fall for him kaya hindi ko alm kung paano ko maaamin ang nararamdaman ko paano kung hindi niya ko gusto? At ang malupet paano kung may iba syang gusto? Pano na ko? paano kung magiba ang pakikitungo niya sakin aft...