Jeon(asungot)
Were having our practice at school saturdays and sundays or in vacant. We need to hurry next month will be the competition.
"O--kay--ke--lan-ba-mis-mong-la-ban.. Message sent"
Jeon(asungot)
Hindi kase nakikinig September .. be ready. Ayoko ko ng pabigat.
Mukha mo hindi kaya ako pabigat che!
I want to go somewhere.. "Umm."
At the park.. I want to go to the park..
...
Nandito ako ngayon sa walk in closet ko at nag-ayos...as of this day.. Maglilibang ako..
Nakakabagot dito sa bahay. Hindi pa nmn umuuwi si daddy e. Si mom nmn busy sa trabaho kaya parang lagi na lng akong magisa sa bahay. Sanay nmn na ako. Kaya ok lng. I understand them. They do everything just for me. They do their best for me. Im thankful to have them in my life. Pero nakakapanibago parin kase lagi na kng wala si daddy.
At the park
"Manong dito na lng po... Salamat"
Naglibot ako ng tingin.ang dami ng nagbago.. Sobrang special ng lugar na to para sakin..ito ang lugar.. Kung kelan buo pa ang puso ko..buo pa ako..buo at masaya..
*flashback*
"Fc"
"Umm"
"Kapag ba.. a-ano kapag ba s-sinabi k-kong m-mahal kita maniniwala ka? " nagulat ako sa sinabi niya ay mali tanong pala yun..
"H-ha? "
Niyakap niya ako ng sobrang higpit.. And i love the way he hugs me tight .. I feel safe whenever he do that.. "JM i cant breath"
"Ganto muna tayo..Cheska?"
"Umm?"
Natahimik siya after 5 minutes binitiwan na niya ang pagkakayakap
"I want more of you..gusto ko na maging akin ka na..sorry if its sounds selfish but..i wanted you to be mine...you know what its a bit unfair.. Sayo ako tapos ikaw hindi akin...madaya ka"
"Childish" kinikilig ako kapag bumabanat siya ng ganyan
Inalis na niya ang pagkakayakap at humarap sakin..
"Francine Cheska.. Desidido na ako.. Can you be my girl? "
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko.. Hindi ko alm kung dahil sa kaba o dahil kinikilig ako..
"JM im--"
"I know cheska.. Alm ko na nmn na hindi mo ako kayang mahalin kagaya ng pagmamahal ko sayo.. Pero umasa pa rin ako.. Tanga ko diba... Ang bobo ko.. Kahit alm ko na hanggang dito lng tayo na wala ng higit pa dun.. Umasa pa rin ako...pero cheska gusto ko lng nmn na malaman mo na.. M-mahal na mahal kita.. Kahit na pagkatapos nito layuan mo ako at hindi mo na ako pansinin.. Lumayo ka man.. Wala ka ng magagawa kase mahal kita.. Mahal na mahal" nagsad face siya at umalis na. Abat iniwan ako
"Oy JM may sinabe na ba akong hindi kita mahal? "
Napatigil siya at bumalik ng nakangiti.. Niyakap nmn niya ulit ako..
"So mahal mo rin ba ako?"
"Oo JM mahal na mahal"
He gave me a quick kiss on my nose... My heartbeat is like a tsunami..i guess im gonna die... Mahal na mahal ko ang lalaki na to kaya pag nawala to hindi ko alm kung anong gagawin ko..
YOU ARE READING
Im Inlove With My Bestfriend
RomanceBEST FRIEND? Meron🙇 si JEON LOPEZi fall for him kaya hindi ko alm kung paano ko maaamin ang nararamdaman ko paano kung hindi niya ko gusto? At ang malupet paano kung may iba syang gusto? Pano na ko? paano kung magiba ang pakikitungo niya sakin aft...