Chap 5

1.3K 48 0
                                    

Tú: Em dậy chưa vậy.

Nhi: Dạ em mới vừa dậy. Tú ăn sáng chưa.

Tú: Tú chưa, thế em thay đồ đi, Tú qua chở em đi ăn sáng rồi đi học luôn.

Nhi: Dạ thưa sếp.

Flashback

Nhi: Tớ đồng ý- Nhi nở 1 nụ cười khiến tim Tú lại đập mạnh hơn.

Nhi: Cậu có biết cậu là hoàng tử trong lòng tớ ko, mỗi lần cậu cười với các cô gái khác là tim tớ như ai bóp chặt vậy. Cậu đã vô tình đi vào cuộc sống của tớ đấy, cậu biết ko. Cậu là người tớ lo lắng, quan tâm nhất, cũng là người mà hằng ngày mong được gặp  và người tớ thương nhất cũng là cậu. Tớ đã mong cậu nói yêu tớ từ lâu lắm rồi, cậu để tớ chờ lâu quá rồi đó.

Tú: Tú yêu em. Tú sẽ làm tất cả vì em, làm em vui, hứa với Tú dù có chuyện gì cũng ko được xa nhau nghe chưa, Tú sẽ cố gắng là người thật tốt, luôn bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho em.

Nhi: Em hứa.

Họ nói xong trao cho nhau nụ hôn nhẹ nhàng mà tràn đầy những khao khát, đầy sự hạnh phúc. Họ rời nhau khi ko còn chút oxi nào. Nhìn nhau, rồi Tú ôm Nhi vào lòng.

Tú: Sinh nhật năm nay của Tú vui lắm, nó tuyệt vời làm sao, vì Tú có em, được ôm em trong vòng tay, được hôn em. Tú cảm ơn em đã đồng ý.

Hai con người đã thuộc về nhau, đã có một mối quan hệ mới giữa hai người, một sinh nhật đầy ý nghĩa, đó chính là món quà sinh nhật lớn nhất đối với Tú.

End flashback

Đã một tháng sau khi Nhi đồng ý, ngày nào họ cũng bên nhau, rất hạnh phúc.

Hôm nay là ngày valentine đầu tiên của họ, Tú và Minh lên kế hoạch làm Nhi bất ngờ.

Tú: Hôm nay là valentine rồi em có muốn đi đâu hay muốn tặng gì ko nè?

Nhi: Dạ ko cần đâu ạ. Em chỉ cần Tú ở bên em thôi.

Tú: Ừm, Tú sẽ ở bên em mà.

Tú và Minh đã đặt bàn ở nhà hàng nhỏ nhưng cũng khá sang trọng và sạch sẽ, khung cảnh lãng mạn.

Tú: Nhi nè, chiều nay em đến chỗ này với Tú nhé, sẽ có bất ngờ dành cho em.

Nhi: Ok

Tú: Ừm, vậy chiều Tú qua chở em.

Nhi: Vâng.

Tú và Minh chuẩn bị mọi việc rất chu đáo, kĩ càng, Minh đã trang trí thành một căn phòng rất đẹp và lãng mãn (Minh là người cũng rất lãng mạn.). Tú thì kiểm tra lại mọi thứ, mặc dù là ở nhà hàng nhưng Tú muốn tất cả do mình làm, tự chuẩn bị.

Tú: Tú đang ở dưới nhà, em xong chưa.

Nhi: Tú chờ em một chút, em xuống liền.

Tú: Ừm vậy Tú chờ.

Nhi bước xuống cầu thang đã làm cho con người kia lại chìm đắm bởi vẻ đẹp của Nhi. Nhi tỏa sáng như ánh hào quang sáng rực, Tú ko thể rời mắt khỏi. Tim Tú lại đập loạn nhịp, đập rất nhanh.

Nhi: Sao nhìn em dữ vậy, bộ mặt em dính gì sao.

Tú: À, ko. Hôm nay em đẹp lắm.

Nhi: Chứ mọi khi em ko đẹp sao.

Tú: Ko, lúc nào em cũng đẹp hết nhưng hôm nay em đẹp hơn mọi khi. Vậy Tú ko đổ mới lạ.

Nhi: Tú này, chọc em hoài- Nhi đánh yêu Tú, mặt đỏ ửng.

Đến nơi, Tú vào trước, rồi mới quay ra dẫn Nhi vào vì Tú muốn kiểm tra lại lần cuối.

Tú: Em vào đi.

Nhi vào đến nơi thì ko khỏi ngạc nhiên và rất bất ngờ. Căn phòng rất đẹp đầy những bong bóng hình trái tim, trên tường có treo một hàng chữ "Happy Valentine Day"

Nhi: Woa! Đẹp quá Tú làm hết sao.

Tú: Ừm, có Minh phụ Tú một ít.

Nhi: Em cảm ơn Tú, em đã bảo là ko cần phải vậy đâu, chỉ cần có Tú bên cạnh em là được rồi.

Tú: Tú muốn làm cho em vui và bất ngờ. À Tú tặng em.

Đó là một bó hoa cẩm tú cầu và hộp socola. Tượng trưng cho tình cảm của Tú dành cho Nhi.
Chi: Em cảm ơn, đẹp quá!

Họ cùng nhau ăn, rồi nói chuyện vui vẻ. Tú đứng dậy bước về phía Nhi đặt lên môi Nhi một nụ hôn, chỉ là nụ hôn nhẹ thôi cũng khiến người ta thèm thuồng. Tú dời đôi môi Nhi, rồi lại tiếp tục nụ hôn, lần này nồng nhiệt hơn, nhanh hơn, gấp rút hơn. Nhi choàng tay ôm cổ Tú, Tú cũng choàng tay ôm vòng eo thon thả của Nhi. Thời gian như ngừng trôi, nụ hôn kéo dài đến khi cả hai ko còn oxi để thở.

Họ rời khỏi nhà hàng rồi Tú chở Nhi đến công viên lần trước, họ đan tay vào nhau đi dạo. Trong đêm lạnh của đêm valentine, họ tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau, họ ko cảm thấy lạnh, vì đã có hơi ấm của người kia rồi. Đi dạo một lúc, Tú chở Nhi về nhà, bố mẹ Nhi cũng đang chờ cửa.

Tú: Cháu chào 2 bác.

Mẹ Nhi: Ừm chào con, hay con ở lại đây đi giờ cũng muộn rồi.

Tú: Dạ thôi ạ, mẹ cháu đang chờ cháu về rồi. Thôi, cháu xin phép hai bác cháu về.

Bố Nhi: Ừm vậy con về cẩn thận.

Nhi: Tú về cẩn thận nhé, về đến thì gọi Nhi.

Tú: Ừm.

Về đến nhà Tú liền lấy điện thoại báo cho Nhi. Họ nói chuyện với nhau một lúc rồi đi ngủ.

Ở nhà chỉ có mẹ là thương và hiểu Tú nhất và cũng là người mà Tú hay tâm sự. Nên bà cũng là người biết chuyện Tú yêu và quen ai. Do bà phát hiện Tú như vậy từ sớm nên bà hoàn toàn ủng hộ, còn về phía nhà Nhi thì là gia đình khá khó tính và khắt khe trong chuyện tình cảm nên đây sẽ là một bức tường lớn mà Nhi và Tú phải vượt qua.

Nhi chấp nhận yêu Tú đã là một chuyện khó cho Nhi vì sự kì thị từ xã hội, và trong chính ngôi nhà của mình. Tú sợ Nhi sẽ khổ, Tú cũng rất lo lắng về chuyện bố mẹ Nhi ko chấp nhận mình.

_________________
Hết chap

HÃY MÃI NHƯ VẬY NHÉ! - GILENCHI LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ