Chap 18

851 27 2
                                    

Nhi: Dậy thôi Tú, sáng rồi.

Tú: .... Cho Tú ngủ thêm xíu nữa đi.

Nhi: Ôi trời, Tú đã ngủ hơn 1 tháng mà còn đòi ngủ nữa sao. Dậy mau con heo kia.

Tú: Này. Ai là con heo chứ. Tú không phải heo đâu.

Tú quay ngoắt mặt đi, tỏ vẻ giận dỗi Nhi như con nít. Nhi tiến lại phía giường của Tú, nựng má dỗ dành.

Nhi: U thương thương mà. Tú không phải heo, Tú là  tục tưng của em nè. 

Tú: Hihi. Thế chứ. 

Vừa ngủ dậy đã quấn lấy nhau, hai người này đúng là không thể xa nhau được mà. Sau một thời gian không quá dài cũng không gọi là ngắn, hai người lại được bên nhau, lại cùng nhau tiếp tục hoàn thành những điều còn dang dở.

Nhi: Em đi mua đồ ăn, Tú ở đây đợi em tí nha. 

Tú: Um em.

Nhi vừa ra khỏi. Tú cũng dậy VSCN, rồi xếp chăn gối ngay ngắn. Rồi Tú ra ghế chờ Nhi về. Tú ngồi suy nghĩ lại tất cả những chuyện đã xảy ra. 

- "Haiz, ko biết một tháng vừa qua đã có những chuyện gì xảy ra nữa. Không biết Nhi có gặp khó khăn gì không, hi vọng mọi chuyện vẫn ổn". 

Nhi: Em về rồi đây. 

Tú: Em về rồi đấy à. Em ngồi đây đi.

Nhi: Có chuyện gì sao Gil?

Tú: À, chỉ là Tú muốn biết trong thời gian Tú bất tỉnh, mọi chuyện thế nào thôi. 

Nhi: Tú ăn đi cho nóng, món Gil thích đó. Rồi em kể Tú nghe. 

Tú: Ừm, thế em không ăn à. 

Nhi: Em tí về nhà ăn sau. Tú cứ ăn đi

Tú: Ừm em.

...

Nhi về đến nhà, liền nằm ra giường, thở phào nhẹ nhõm sau bao ngày thì sự mong đợi nhất cuối cùng cũng thành sự thật, phải nói bây giờ đây cô rất vui và hạnh phúc. Tú đã tỉnh, cô cũng không phải buồn nữa, giờ điều lo nhất là liệu Huy có trở lại ko, Huy có âm mưu trả thù hay không?

Suy nghĩ một lúc, Nhi đứng dậy lấy đồ đi tắm. Nhi hôm nay đã có thể thoải mái, không phải suy nghĩ về chuyện của Tú. Huy có thể sẽ quay lại trả thù? Các câu hỏi lớn liên tiếp hiện ra trong đầu Nhi lúc này.

Ngâm mình trong bồn tắm, khói nghi ngút hơi nước nóng làm cơ ghể dễ chịu thoải mái. Nhi thư giãn sau thời gian phải suy nghĩ nhiều, mệt mỏi.

Không riêng gì Nhi, Tú cũng lo lắng liệu Huy có để yên cho mình và Nhi không? Nhưng tạm thời họ gác mọi chuyện qua một bên, để tận hưởng những ngày kế tiếp bên nhau.

.....

Ngày hôm sau,

- Tú dậy sớm vậy sao?_ Chi vừa bước vào phòng đã thấy Tú ngồi trước cửa sổ. 

Tú: Ừm. Tú muốn thấy mặt trời, đã lâu rồi Tú chưa nhìn thấy nó. Em cùng Tú xuống vườn kia nhá. 

Nhi: Vâng. 

Nhi đẩy Tú ra khu vườn phía sau bệnh viện. Khung cảnh ở đây thật yên tĩnh, không khí trong lành có thể nghe thấy những tiếng chim hót, tiếng gió thổi ù ù.

Ở đây có thể bỏ mặc mọi phiền muộn để tận hưởng không khí trong lành. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất là được ở bên Nhi cùng tận hưởng những giây phút này. Nhi ngồi xuống bên cạnh Tú và nói:

- Tú này. Em sẽ kể cho Tú một câu chuyện. 

Tú: Em kể đi. 

Gương mặt Tú lúc này như một đứa trẻ, ngây thơ chờ đợi câu chuyện của Nhi. Nhìn rất là cute. 

Nhi từ từ ngồi xuống hẳn, mắt nhìn xa xăm, long lanh. Ánh nắng chiếu vào khiến Tú ngây ngất trước vẻ đẹp của Nhi, Tú không thể dời mắt khỏi Nhi. Người con gái đẹp của nhất lòng Tú. Quả đúng là một thiên thần mà.

Tú đã say đắm Nhi từ những cái nhìn đầu tiên, những lần gặp đầu tiên, đã bị ấn tượng bởi vẻ đẹp ấy. Nhi bắt đầu kể câu chuyện :

HÃY MÃI NHƯ VẬY NHÉ! - GILENCHI LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ