Bỗng từ phía sau Huy có cái gì vừa đập vào đầu, trời đất quay cuồng, Huy ngã xuống bất tỉnh.
Nhi hoảng sợ, vội lấy miếng chăn che thân thể rồi ngước lên nhìn người áo đen đã cứu Nhi.
Nhi: Cảm ơn anh!
Người áo đen: Ko có gì.
Nhi có cảm giác rất quen thuộc như người này biết Nhi rất rõ, và Nhi cũng vậy. Nghe giọng rất quen nhưng người này ko để lộ mặt nên Nhi ko biết là ai, dáng người cao giống như Tú.
Người áo đen dẫn Nhi ra khỏi khách sạn rồi hỏi nhà Nhi, chở Nhi về.
Nhi: Cảm ơn anh rất nhiều nếu ko có anh thì hôm nay tôi ko biết sẽ như thế nào, anh có cần đền ơn gì ko nếu cần anh cứ gọi cho tôi_ Nhi ghi sđt của mình vào tờ giấy rồi đưa cho người áo đen.
Người áo đen: Ko cần đâu.
Nhi: Vậy anh có thể cho tôi biết tên anh được ko?
Người áo đen: Cô muốn gọi sao cũng được.
Nhi: Anh là ân nhân của tôi vậy tôi sẽ gọi anh là ân nhân nhé!
Người áo đen: Ừm.
Từ đó, Nhi và người áo đen cũng thường xuyên nhắn tin cho nhau, nhưng chưa một lần người áo đen để lộ thân phận, cho dù có hỏi cũng ko ai biết.
Nhi: Hôm nay anh rảnh ko, tôi mời anh để trả ơn anh lần trước đã cứu tôi.
Người áo đen: Ừm, vậy ở đâu.
Nhi: Ở quán cafe Dream nhé!
Người áo đen: Ừm
.........
8h sáng thứ 7.Nhi đến từ sớm, người áo đen vừa bước vào Nhi đã nhận ra ngay, vẫy tay gọi người áo đen.
Nhi: Anh uống gì cứ gọi tôi mời.
Người áo đen: Vậy cho tôi một ly cappuccino.
Nhân viên: Vâng, quý khách có gọi gì nữa ko ạ.
Người áo đen: Ko, có gì lát nữa chúng tôi sẽ gọi sau.
Nhân viên: Vâng, vậy quý khách đợi trong giây lát.
Người nhân viên này cũng có cảm giác như người áo đen này là vị khách rất quen thuộc của quán.
Nhi: Anh làm nghề gì vậy?
Người áo đen: Nhân viên văn phòng, còn cô.
Nhi: Tôi cũng vậy.
Bỗng người áo đen nhìn ra cửa sổ rồi suy nghĩ gì đó, điều này làm Nhi nghĩ đến Tú. Nhớ đến mỗi lần uống cafe ở quán này Gil hay có thói quen nhìn ra cửa sổ như suy nghĩ gì đó.
Thời gian sau đó, qua những lần gặp mặt, người áo đen chưa lần nào để lộ khuôn mặt nhưng có nhiều điều khiến Nhi càng nghi ngờ, nghĩ đó chính là Tú. Mỗi lần Nhi gặp chuyện người áo đen này luôn xuất hiện. Nhi luôn có cảm giác như có người đi theo mình.
Một buổi tối nọ, Nhi đi sinh nhật bạn về khuya. Nhi uống ko nhiều, Nhi có cảm giác như ai đang theo dõi mình, Nhi bắt đầu lo lắng, bất an. Đến khu gần nhà Nhi, Nhi chạy nhanh đến khúc rẽ rồi đứng núp vào góc đường để đánh lạc hướng. Sau khi người đó đi qua khá xa thì Nhi mới chạy ra.
- Hắn ta là ai mà lại theo dõi mình nhỉ?- Chi nghĩ
Từ hôm đó, Nhi luôn có cảm giác bị theo dõi, như có người chụp lại tất cả những hành động của Nhi.
Tại căn phòng tối.
- Nhi à làn này em ko thoát được tôi đâu, tôi quyết sẽ giành được em, rồi em sẽ là của tôi thôi, hahaha- Tiếng cười của hắn rùng rợn vang cả phòng.
Hắn thuê người theo dõi, chụp hình Nhi. Hắn đang lên kế hoạch để chiếm lấy Nhi.
...........Nhi: Tú à, giờ này Tú đang làm gì vậy, Tú đang ở đâu vậy hã?
Nhi lại ngồi trong phòng khóc, rồi lại cười, nụ cười của sự đau khổ, trong nụ cười chứa gì đó rất đau như muốn xé tất cả ra.
Nhi: Tú có nhớ em ko, em thì nhớ Tú nhiều lắm, Tú về với em đi.
Hai người thương nhau, nhớ nhau mỗi ngày nhưng lại ko thể bên nhau, ông trời thật biết trêu đùa.
...........Một hôm, Nhi đi mua đồ tình cờ nhìn thấy một người cực kì giống Tú.
Nhi: Ơ... Có phải đó là Tú ko?
Nhi chạy tới kêu Tú, trong lòng Nhi lúc này rất vui vì sau một thời gian mới có thể gặp lại Tú.
Nhi: Tú! Lâu rồi ko gặp nhỉ?
Người đó nghe thấy liền quay lại. Nhưng thật tiếc lại ko phải là Tú. Chắc do Nhi suy nghĩ nhiều quá nên nhầm lẫn thôi.
Nhi thất vọng, mặt sầm lại, rồi quay đi. Nhi từng bước đi như ko còn sức. Nhi đâu biết có mộtngười luôn dõi theo Nhi, luôn ở phía sau bảo vệ Nhi, chỉ cần Nhi quay lại thì người đó sẽ bị lộ, nhưng cuộc sống chúng ta ko được nhìn lại những gì đã qua mà phải luôn nhìn về phía trước nên có lẽ người đó sẽ mãi ko bị lộ trừ khi người đó bước đến trước mặt Nhi.
Người đó chính là Tú cũng chính là người áo đen đã cứu Nhi, cũng là người luôn theo sau bảo vệ Nhi. Suốt thời gian Nhi tìm kiếm, nhưng ko biết Túlại luôn ở bên mình.
Tú ko muốn xuất hiện vì muốn là người ầm thầm theo dõi, bảo vệ Nhi. Đợi đến một lúc nào đó sẽ xuất hiện, cho Nhi biết tất cả mọi chuyện.
_________________
Viết càng ngày càng dở, huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY MÃI NHƯ VẬY NHÉ! - GILENCHI LONGFIC
FanfictionLần đầu viết truyện có gì em xin tí gạch đá . - Nhân vật: + Tú: tomboy, xinh trai, con nhà giàu, học giỏi, cool ngầu, ga lăng nhưng có tính ngang ngược, sợ thấy con gái khóc. + Nhi: là 1 nữ sinh xinh đẹp, học giỏi, ngoan, có tí bướng bỉnh, dễ khóc...