tổng tài ở trên ta ở dưới

205 0 0
                                    



Chương 8, xin vui lòng ngồi ghế nói dối

Sống chết. tìm kiếm ấm mạng tiểu thuyết

, ông là chủ tịch của tập đoàn đa quốc gia ne, cô chỉ là một người bình thường, anh ấy chắc chắn có khả năng ......

và cô ấy, nhưng không thể cưỡng lại.

Nghe nói, khi một nghiên cứu nhỏ đau đớn nhắm mắt lại, chặt tay nắm lấy cơ thể của áo, chờ đầu, nhưng vẫn có thể không đầu.

tiêu tốn hàng trăm triệu để xây dựng tòa nhà vĩ mô lớn này sâu trong rừng, không phải là một địa điểm du lịch, nhưng một nhà riêng.

Cung âu của nhà riêng

Ở đây cấm người ngoài.

Khi nghiên cứu nhỏ gắn với các lâu đài, cho như thường lệ, cô ấy có thể đi đâu để tìm nguồn cảm hứng Với tâm lý của một sự đánh giá tốt của lâu đài bí ẩn nhất này, nhưng tại thời điểm, trái tim cô chỉ tê.

Trên đường đi, cô đã có vệ sĩ để được giúp đỡ, đã cố gắng để thoát khỏi cảnh sát để lấy điện thoại, nhưng không ai đã được vệ sĩ đồng phục.

Cô là một người phụ nữ yếu đuối, làm thế nào họ có thể chơi rất nhiều vệ sĩ có thể thân.

Vệ sĩ nói với cô từ trước, "Hoa hậu, tại sao bạn lại khiêu khích ông cung điện của ông Công là ai đó, anh ta muốn bạn học sinh năng khiếu, muốn bạn phải chết, phải chết, tại sao kháng không cần thiết."

Tóm lại, dập tắt tất cả những tưởng tượng của mình.

Chạy vào một vi phạm trả thù của họ vẫn không thể chạy đi để thoát khỏi người đàn ông, không tê mà còn như thế nào.

Khi nghiên cứu nhỏ đã được đưa vào lâu đài, vào thang máy, là tiên tiến như là một sự xa xỉ phương Tây phòng nguy nga thế kỷ thứ mười bốn.

Một phòng thường trực là khoảng sáu mươi tuổi, có vẻ được lòng, hai tay giữ sau lưng, làm việc quần áo quản gia mặc quần áo.

"Khi Hoa hậu, Xin chào, tôi là ông De quản gia." Ông già mỉm cười và hỏi cô ấy để làm một giới thiệu ngắn gọn, và sau đó tiếp cận, "Ngồi xuống."

Khi đọc người đàn ông này ít tuổi đứng bên cạnh một lưu ý của công nghệ cao ghế, cũng như màn hình phẳng, phía trên đập cô không hiểu các con số và các chương trình phức tạp.

Cô lờ mờ hiểu nó là gì.

"Đây là chiếc ghế nói dối, ngồi xuống."

lịch sự nhẹ nhàng nói, khuôn mặt rất vui lòng, không giống như cơ thể Cung Âu mà kiêu ngạo kiêu ngạo phật ý.

"Bạn cuối cùng muốn làm gì?"

Nhỏ hỏi để đọc thời gian

ghế dối ra, cho dù nó đang cố gắng để làm gì?

Cô là vào cuối nơi cung điện bị xúc phạm ở châu Âu, tại sao làm điều này với cô ấy?

"Sư phụ nói như thế nào khi bạn không nhận ra người phụ nữ đã có một em bé ba năm trước đây, những gì bạn muốn tôi phát hiện." Feng De kiên nhẫn giải thích.

Cách đây ba năm, nhưng cũng trẻ ......

Trước đó, cô đã được nhìn thấy trên các tin tức trên báo chí trong ngoài cung Âu, không bao giờ nhìn thấy anh ta sống, không bao giờ ghi nhớ những gì các con.

"Bạn đã làm sai."

Nghiên cứu nhỏ thì thầm khi tuyệt vọng.

Vệ sĩ không thương tiếc mất khi một nghiên cứu nhỏ trên ghế nói dối, ghế của các phức tạp dối kết thúc tốt đẹp của mình ngón tay, cánh tay, cơ thể, cô đã bị ràng buộc không di chuyển ......

khi bản năng đã đấu tranh để đọc nhỏ có thể chiến đấu trong Bảo tàng hơi Khan trong cung Âu đã sử dụng hết tất cả sức mạnh của mình.

Cô không ép buộc nó.

Cô ngồi ủ rũ ghế nửa nói dối, như một con cá chết trên thớt.

"Vì vậy, Hoa hậu, tôi bắt đầu đặt câu hỏi."

lòng mỉm cười với cô, đi lên với một tập tin mở ra từ phía sau.

"Tôi có thể yêu cầu họ đi?" Cô ấy chỉ muốn rời khỏi nơi này.

mỉm cười, không trả lời, nhưng dưới bàn tay của các tài liệu lưu trữ đã bắt đầu nhẹ nhàng đặt câu hỏi, "cái tên."

Ý tưởng nhỏ "khi nào."

Nhìn tại các màn hình phẳng tới, gật đầu, tiếp tục hỏi, "khi Hoa hậu, những gì làm cho bạn ba năm trước đây? ""

ba năm trước, tôi đã viết "mong muốn độc quyền của mình," truyện tranh này. "phim hoạt hình cho màu đỏ của mình trong một khoảng thời gian, vì vậy cô nhớ rõ.

"Ngoài ra nó cũng đã xảy ra một cái gì đó quan trọng?" phong Đức tiếp tục.





Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ