tổng tài ở trên ta ở dưới

138 1 0
                                    



Chương 20 làm người phụ nữ của tôi

    Palace OSB mở cằm kẹp, cô một tay điều khiển cổ tay đầm, toàn bộ con người cô phù hợp hơn cho các cửa sổ trần, cúi đầu điên cuồng hôn, kích động miệng mỗi nhạy cảm ...... 

    ông là một nụ hôn công nghệ tuyệt vời, cô rõ ràng là ghét, nhưng cơ thể hấp run lên, hai má và thậm chí cả nước mắt là quá muộn để cho nó rơi trên má, cung Âu Heimou sâu, đôi môi mỏng sâu liếm nước mắt cô mười một ...... 

    "Cung  Âu đang làm gì vậy?", khi bạn đọc miệng nhỏ trống rỗng, cuối cùng có thể hét ra giận dữ, "bạn con thú, lừa đảo, hãy để tôi đi cho tôi đi ......" 

    cô đã sai, nên không thực tế, suy nghĩ để làm hài lòng vâng lời có thể hữu ích, kết quả của nó ...... 

    cô không bao giờ đến một kết cục như vậy. tìm kiếm Baidu mạng mới ấm 

    "làm người phụ nữ của tôi!" 

    Insolent giọng nói quá hùng mạnh vang lên trong đầu cô. 

    "Cái gì?" 

    Khi bạn nhìn lên sốc khi đọc những ngôi nhà nhỏ ở châu Âu. 

    Người đàn ông này không phải là điên. 

    "Bạn không bàn giao chậm trễ trong mục đích duy nhất của đứa trẻ và không muốn tách riêng các em, mà còn bởi trẻ con hoặc có được ở vị trí đối với tôi." Cô nhìn chằm chằm vào cung  Âu sâu sắc, tiết lộ một chút ham muốn không thể kiềm chế. 

    Anh phải thừa nhận rằng người phụ nữ hấp dẫn này, ông đã không bao giờ có. 

    Kiềm chế ham muốn riêng của họ, không để trực tiếp làm cho cô ấy người phụ nữ của mình, mệt mỏi vì chờ đợi cho anh ta rơi và sau đó ra khỏi đàn. 

    Những gì không phải là điều quá khó khăn. 

    Khi đọc cái nhìn nhỏ nhìn anh, và sau một vài giây để khôi phục lại giọng nói của anh, "bạn đang nhầm lẫn." 

    Cô không có con, nhưng các em không có ý định dựa vào vị trí gì ...... 

    "Tôi cung cấp cho bạn trẻ trả ra, bạn làm cho tôi một người phụ nữ ở lại với tôi! "Palace Âu lờ cô, cho biết tự phục vụ, cao trên mắt, chẳng hạn như nói chung nhìn thương xót của cô. 

    Đó là ông để cho cô ấy những nhượng bộ lớn nhất và quà tặng. 

    Nhỏ im lặng khi đọc trong mắt của hoang tưởng của mình, làm tất cả những phụ nữ bám ông là mục tiêu cuối cùng không phải là? 

    Cô không nhìn thấy các bài phát biểu, cung điện cho biết ở châu Âu rằng mục đích của mình, gần gũi hơn với cô, vì vậy mà khoảng cách giữa hai người gắn liền với một số không, không niêm phong chặt chẽ, muốn đầu xuống hôn cô. 

    Muốn có một hương vị của đôi môi ngọt ngào của cô, thời gian dài. 

    Khi đọc lại gần cửa sổ nhỏ, không rút lui, không có lối thoát thoát, đôi môi mỏng của mình xuống đến thời điểm này, "Tôi nghĩ rằng bạn đã làm sai, tôi muốn nói chuyện với bạn là để cho tôi ra đi ......" 

    cô đã cố gắng để giao tiếp với anh ta một lần nữa. 

    "Bạn có kịch giả tạo khi bạn muốn chơi?" Bị gián đoạn cung  Âu, giảm mắt ngờ vực nhìn cô, giọng nói lạ lùng, đầy hạnh phúc, "Tôi mở cái giá quá cao là không đủ?" 

    Khi bạn đọc nhỏ đột nhiên phát hiện ra rằng ông đã nói về và cô ấy không đi. 

    "Vâng, bạn nói với tôi, tôi cung cấp cho bạn một chi phiếu trống mỗi tháng, điền của mình." Cung điện của châu Âu nhìn khinh bỉ ra điều kiện. 

    "Tôi cũng có thể làm cho suy đoán của bạn thành một họa sĩ truyện tranh đẳng cấp thế giới, hoạt hình đầu tư, hàng loạt bộ phim, vì vậy bạn có thể đi xuống thế giới của người chết." Không có người phụ nữ sẽ không có những cám dỗ. 

    "Miễn là bạn ở lại với tôi, mà tôi đã cho bạn!" Đây là người phụ nữ của mình để các bên của thẻ giá lớn nhất. 

    "Khi một nghiên cứu nhỏ, trong khi tôi có bây giờ bạn phần nào quan tâm, bạn tốt hơn chỉ để lại." Châu Âu hiểu Đường Palace Mall, để làm cho họ hiểu đủ là đủ, ông cảnh báo của cô, "Bạn cũng có giá trị như vậy giá trị, phụ nữ không được quá tham lam. " 

    Thông thường nói đến đó, một thỏa thuận là thành công. 

    Cung  Âu có sự tự tin như vậy, ông cúi ngón tay mảnh mai của cô vuốt ve khuôn mặt cô, đôi mắt đen chặt khóa mắt, giọt nước mắt rất hấp dẫn trên lông mi của cô ấy ...... 

    Một lần nữa anh nhìn xuống cô -

    "? bạn không có triệu chứng của thuốc này để lấy nó" 

    khi được hỏi một chút ngạc nhiên khi đọc câu.

Mấy ban ủng hộ mình nha

 


Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ