tổng tài ở trên ta ở dưới

118 1 4
                                    



Chương 14: Cuộc sống bị bỏ tù

    "Đừng hỏi, tôi không có sở hữu của các em bé, tôi đã không cho ra đời một em bé. Baidu tìm kiếm trên mạng mới ấm" 

    trong một đợt pháo kích ép, một nghiên cứu nhỏ trong đau đớn khi lặp đi lặp lại hàng ngàn lần, sau đó, tái nhợt như một tờ môi không có một chút màu. 

    Sau khi rời nhà tâm lý học, cô vào tường và từ từ ngồi xổm xuống, ngón tay đưa vào tóc, rất khó chịu. 

    ngày vô vọng như vậy thực sự trải qua những gì thời gian ...... 

    cô vu cho một em bé bị mắc kẹt trong thiên đường này giống như địa ngục, ngày và đêm, sẽ không thoát khỏi. 

    "Ah ...... ghét, ông Công, không làm điều này ......" 

    trong khi một người phụ nữ mệt mỏi của âm thanh líu lo mềm đến từ bên ngoài. 

    Khi nhỏ để đọc đứng lên, nhẹ nhàng mở cửa và nhìn ra ngoài và thấy hành lang lan can một người phụ nữ mặc bộ đồ ngủ bằng lụa và ngồi trên đó, rơi vào bộ đồ ngủ khuỷu tay, để lộ hình duyên dáng lồi. 

    Cung  Âu đứng trước mặt cô, mặc quần áo, và giữ cô lại với nhau, Cung Âu  trong người phụ nữ tay đi bộ, đôi môi mỏng và hôn lên cổ cô, rất tập trung. 

    "Ông Gong ...... ah uh ......" Người phụ nữ nhìn lên và để cho những người đàn ông làm bất cứ điều gì họ muốn, tận hưởng những biểu hiện ", ông Công, khi để cho Linlin PC ah?" "Bạn

    muốn đến những gì vị trí?" cung Âu cắn người đầy tớ của mình cổ, lạnh âm thanh không có gì giống như hôn nhau trong tiểu bang. 

    "Tôi không mong đợi bạn gái của bạn, bạn làm một trong vô số phụ nữ Hao, đừng lo lắng, tôi sẽ rất hợp lý, không bao giờ thốt ra ở phía trước của phương tiện truyền thông." Nói người phụ nữ, các tay hơn ôm anh. " nó thực sự tốt? "" 

    tốt để xem bạn quá. "" 

    tôi sẽ làm tất cả những con số cẩu thả. "" 

    thông minh. " 

    Cung Âu chọn một người phụ nữ bước vào khoảng cách. 

    Khi đọc những ô cửa nhỏ đầy thích phải nhìn thấy cảnh này. 

    Người nghèo không chỉ là một con vật, hoặc một bệnh, bệnh. Vì vậy, những người thực sự có một người phụ nữ trên mặt đất cái khác, chỉ là một trong nhiều phụ nữ? 

    Không có nghĩa là để lựa chọn đối tượng kết hôn với người đó? cái gọi là xã hội cao như vậy bẩn ...... 

    nghiên cứu nhỏ mở cửa, và bước đi theo hướng ngược lại với họ. 

    Cô bước vu vơ trong vô song nội thất lâu đài sang trọng, cùng những bức tranh tường tạo tuyệt vời của cô. 

    Cung Âu thực sự là người đàn ông giàu nhất thế giới, những bức tranh này, ngay cả bản sao của một hiếm, nhưng đây là một bộ sưu tập của rất nhiều chính hãng. 

    Chỉ có những bức tranh làm cho bỏ tù ít thoải mái của mình. 

    Cô đứng trước một bức tường nhìn vào bức tranh miêu tả tâm trạng dần dần bình tĩnh lại, cảm thấy một chút đói Ý, Đức và việc đóng cửa vì vệ sĩ, chuyên gia tâm lý không ngừng ép vô tận, cô có hai ngày không bao ngon những điều trên. 

    Bỏ qua theo sau hai vệ sĩ, khi đọc lớn mê cung như nhỏ đi bộ xung quanh lâu đài. 

    Khoảng lòng tốt, cô tìm thấy nhà bếp. 

    Nhà bếp sạch sẽ và tươi sáng, ta nên có những thiết bị tiên tiến nhất, lớn ra cả gia đình cô gấp đôi, người giúp việc và đầu bếp người thực hiện nhiệm vụ của mình, cô quay mặt làm ngơ. 

    Khi nghiên cứu nhỏ không nói, đã đi đã đi mở tủ lạnh để xem thành phần. 

    Và không ai có thể ngăn cô lại. 

    Có một khu vực đặc biệt của các thành phần, các loại rau tươi và tủ lạnh riêng biệt, thậm chí nuôi cá cảnh ...... rất nhiều tươi 

    cá, một thời gian dài đã không uống canh. 

    Khi nghiên cứu nhỏ đi qua, nhặt lưới đánh cá nhặt một lóc, chuyên nghiệp với quy mô để vây, dao vát dưới philê mỏng, Cung âu nhà con dao tốt hơn so với nhà của mình, cắt philê là dễ dàng ...... 

    cô luôn luôn không thích thức ăn cay, sau đó lấy một ít cà chua như một thành phần, một số  súp cà chua vào nồi phát ra các vụ nổ của hương thơm. 

    "Sư phụ". 

    Burst giọng gọn gàng bất ngờ đến từ bên ngoài.

Mấy bạn đọc rồi.cho ý kiến nha tại bên trung viết sao. Mình dịch vậy nha




X

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ