" Giám đốc
Chương 23 Cô đã cứu anh ta
Nama là không còn ở phía trước của ánh sáng hoàn toàn, chỉ còn lại bóng tối vô tận, những suy nghĩ của mình một chút tự do. Baidu tìm kiếm cho mạng mới ấm
hai bàn tay đặt trên eo của mình và từ từ trượt chân, ngã xuống đất ......
gặp nhau một thời gian sau cung Âu, khi một nghiên cứu nhỏ của cuộc sống đang thức dậy sau một cơn hôn mê, tỉnh lại sau khi vòng lặp hôn mê chi tiêu.
thức dậy, mắt mở đường, quá hoành tráng trần nhà cao tuyệt vời để chào đón đôi mắt cô.
Chóng mặt, vì vậy cô không thể phân biệt được giấc mơ và thực tế ......
khó chịu.
Chân dung của toàn bộ số lượng lớn của máy bay, như khi nhỏ đọc từ từ quay lại mắt của mình để nhìn thấy một ống truyền từ trên xuống dưới, chỉ cần stumbled đến để hiểu rằng cô ấy đã không chết.
Cô sống sót, sẽ như thế nào ......
ở đây không phải là khu rừng, nhưng ấn tượng rằng phòng ngủ trống lớn.
"Uh -" khi bạn
đọc đang gặp khó khăn nhỏ trong chiếc giường lớn, ngồi lên, mọi người quá yếu để có thể cực kỳ khó chịu, đi lại rất khó khăn, cô nhìn lên và chỉ di chuyển về phía trước để nhìn thấy một người cao lớn, mảnh khảnh đứng chân giường.
Thay vào đó, nó là bước vào giường.
Tôi thấy cung âu và thời tiểu niệm nắm tay nhau đứng, không phải là một đôi giày trên chăn chân, quần tây màu xám với đôi chân thẳng bọc, áo pastel ông được mặc rất thoải mái riêng, rộng ba nút, để lộ xương đòn gợi cảm .
đầu cúi xuống, một khuôn mặt đẹp trai chặt Bengzhuo, một đôi mắt đen sâu nhìn chằm chằm vào cô ấy thật chặt, tất cả nhìn giận dữ.
Nếu lông trên cơ thể của mình, bây giờ nó phải được dội bom đứng trên kết thúc.
đã thấy một vị khách lớn trên giường, giật mình khi một nghiên cứu nhỏ, không nói nên lời trái thứ hai tới.
Cô rõ ràng là ghét cung Âu, ông đột nhiên có thể nhìn thấy hình dạng của một bước như trên giường, cùng với một đôi Yandeng sư tử giống như, cô thực sự không biết nên cười hay khí ......
có lẽ vì đã chết một lần. Tạm biệt cung Âu, cô thực sự cảm thấy mình đã làm không quá ghê tởm, nhưng cô không phải là chết chưa, làm thế nào sẽ nằm ở đây?
Cô thức dậy để xem cung Âu nổi giận khuôn mặt nặng, gần như điên dại hét lên, "rất ít đọc! Cái quái không bị bệnh?"
Sick ...... không phải anh ta? Ông chỉ hoang tưởng.
Khi nghiên cứu nhỏ vừa thức dậy, bị mắng một chút thiếu hiểu biết, không thể làm cho các phản ứng chính xác, chỉ nhìn chằm chằm vào mặt trước của người đàn ông này.
"Tôi đã nói với bạn chết, bạn chết! Tại sao bạn có rất vâng lời? Tôi đã nói với bạn tôi không làm thế nào một người phụ nữ?" Palace Âu Nu Sheng hét lên, chỉ huy nhìn chằm chằm cô, gần như trong ánh mắt của cô ấy ra khỏi hai lỗ, "chết không biết thương xót!"
bìa rừng rõ ràng đã bị sa thải vệ sĩ, vệ sĩ cho các ngày thứ ba, ông đã phải dừng lại cô ăn, cô không biết bất cứ điều gì, không biết phải đi ra ngoài ......
ngu ngốc cái chết.
Nếu ông tìm thấy cô bất tỉnh trong màn hình màn hình, và vội vã để cứu cô ấy, cô ấy đã chết.
Để đấu tranh chết sắp xảy ra không biết gì!
Khi nghiên cứu là nhỏ hét lên bối rối.
...... Có vẻ là người đã chết, mà là anh, và bây giờ, đến lượt nó, gọi là cô ấy?
"Đồ ngốc! Không điên! Tồn tại thậm chí không biết người phụ nữ ngu ngốc!" Palace Âu mắng cô, đã xoắn giọng sexy, khàn.