tổng tài ở trên ta ở dưới

167 1 0
                                    



Chương 25 một nghìn Trước tiên, tôi bỏ bạn

"Oh, mà bạn có được ra khỏi đây!"

Nghe nói đã có thể ăn kem, đi bộ và để cô ấy rời khỏi cung Âu. tìm kiếm mạng mới ấm

thậm chí nói lời cảm ơn bạn không biết những người đàn ông xấu.

Khi nghiên cứu sôi sục khí nhỏ quay đi.

xe đã sẵn sàng bên ngoài, nếu không tốc độ đi bộ bàn chân của mình, có được ra khỏi khu rừng tối.

Khi đọc đi xe nhỏ, người lái xe ngay lập tức chạy đi, cô nhìn lại, lâu đài vĩ mô Wei xa hơn trong đường ngắm của mình, hy vọng chuyến đi bộ này, cô sẽ không quay trở lại đây.

Tạm biệt, cung Âu.

Tạm biệt, cơn ác mộng.

......

"Hoa hậu, lần đầu tiên tôi gửi cho bạn về nhà ngay bây giờ không?" "Đến

Bảo tàng hơi Hancheng Khan."

"Được rồi."

Người lái xe chở cô vào khu trung tâm thành phố s, nhìn ra dòng xe cộ dày và người đi bộ khi đọc các loại nhỏ của sự ảo tưởng của sự tái sinh, bị mắc kẹt trong các cung điện của cung Âu rằng ma quỷ xung quanh rất lâu, cô đã quên bao nhiêu niềm vui thế giới bên ngoài.

Khan hơi Bảo tàng Hancheng trước, khi một nghiên cứu nhỏ từ trên xe xuống, đến mui.

"Tôi có một điện thoại di động và một chiếc túi rơi trước đây, đã đi để lấy lại."

Đó là ở Khan hơi Bảo tàng, cô chỉ vội vã mặc quần áo của mình và đã bị lấy đi ở châu Âu cung vệ sĩ, túi xách và điện thoại di động và sẽ không lấy đi.

Không biết là vẫn còn không, cô chỉ muốn thử vận may của mình.

"Xin vui lòng đăng ký tại số liệu thống kê." Tiếp tân tại theo dõi cô.

Đừng bám víu vào, khi nó rất dễ dàng để đọc túi nhỏ lại, điện thoại cũng là bên trong.

Tôi nhìn lên, cô nhìn thấy báo tường ......

nếu người cuối cùng làm cho rắc rối với Cung Âu, khi có người báo cáo rằng một cảnh sát hoặc một đặc ân, rằng cô sẽ không ......

nghĩ nhiều làm gì?

Xảy ra đã xảy ra rồi.

Khi đọc vai túi nhỏ của riêng mình trở lại, bước ra trong khi nhìn xuống điện thoại, điện thoại không có điện, và có được tính phí.

thời gian để đọc."

Một ngụ ý không hài lòng trước giọng nói của cô đột nhiên vang lên.

Cô nhìn lên và thấy một Chiều dài cơ sở xe hơi santrọngmởmở rộng từ từ dừng lại trước mặt cô, đằng sau các cửa sổ đang mở, một người đàn ông ngồi bên trong.

Anh ở lại với một tay lên cửa sổ, một phần giải trí phù hợp màu sáng của một cái nhìn đó là có giá trị, mái tóc ngắn màu nâu dưới một khuôn mặt rất trắng, đặc điểm khuôn mặt nổi bật, sâu dưới lông mày một cặp lục bình nước hẹp là lạnh lùng xem cô, mũi thẳng, môi những năm gần đây được đánh giá là hôn môi gợi cảm phù hợp nhất.

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ