Chương 13 bởi vì ông là một cung điện ở châu Âu
Cô nhanh chóng sử dụng báo động điện thoại , điện thoại đã không nhấn nửa bật, các tín hiệu bị cắt đứt đột nhiên, cô đã không bỏ cuộc và nhấn hai lần, hoặc cùng một kết quả. tìm kiếm trên mạng mới ấm
không có cách nào, khi bạn đọc qq dấu hiệu nhỏ, ban hành một thông tin đau khổ cho đồng nghiệp, muốn họ nghĩ ra cách để giúp đỡ mình.
Thông tin gửi ra ít hơn 0,1 giây, cô đã xem vở kịch của họ ba dòng văn bản ngay lập tức biến mất.
Biến mất ......
chỉ đơn giản là biến mất.
Khi trông sốc khi đọc màn hình nhỏ, nhanh chóng và gõ lời nói của ông, nhưng đã gửi ra đã biến mất.
hoảng loạn không thể tả xung quanh cô, và cô với điện thoại Internet gọi lửa, nhớ để gọi một tờ báo, cô muốn thoát ra, cô phải nhận ra ......
có thể cho kết quả là như nhau, không nên bật , điện thoại sẽ tự động ngắt kết nối.
"Bang".
Đã được khóa từ bên ngoài cửa để dễ dàng mở ra và đọc khi ngồi cho một thời điểm bàn ghế nhỏ bối rối, nâng mắt nhìn về phía trước.
Đức đang thúc đẩy các phong bì đến trong xe ăn uống.
Feng De cái nhìn về phía khuôn mặt của cô, tha đích thực ", Hoa hậu, sự vô ích khác."
Ít choáng váng khi đọc.
Điều gì đã được cô làm tất cả họ nhìn thấy bằng mắt của họ, tất cả đều là vô ích.
"Cung điện nhà với các thông tin giám sát nghiêm ngặt nhất, các thiết bị điện tử tôi đã ký một phi-master sẽ được theo dõi đầy đủ, và không đề cập đến cuộc gọi điện thoại của bạn không đi ra ngoài, thậm chí chơi ra ......" Ở đây, dừng lại, một số lòng từ bi để xem xét các nghiên cứu nhỏ, tiếp tục, "là không sử dụng."
"tại sao?" "bởi vì
ông là Cung điện của châu Âu." Phong đức
Cung Âu, từ, có nghĩa là phía bên kia - các đặc quyền.
Khi chút nản lòng đọc trên ghế, hai tay chặt vòng sống riêng của họ, tạo thành một vị trí để bảo vệ mình.
Cô đã không làm bất cứ điều gì với, cô có thể bị bỏ tù ở đây, không thể thoát ra.
"Hoa hậu, bạn có cơ thể là quá yếu để có được một cái gì đó để ăn." cho biết, tiếp cận với một món ăn ngon miệng và ăn ngon từ các quán ăn xuống bàn.
"Khi tôi không thực sự có một em bé, tôi không thực sự có bất cứ điều gì để làm với anh trước." Thì thầm nhỏ mở đọc, nắm giữ các tia cuối cùng của hy vọng nhìn con dấu Đức "niêm phong quản gia, nếu tôi đến hỏi nhà châu Âu, để ông đặt tôi hữu ích? "
Chỉ cần cho cô ấy đi, để cô ấy tự do, cô đã sẵn sàng để cầu xin như người ăn xin, như Cung Âu ......
đáp lại cô là một đôi mắt thương hại đóng Đức, không có gì khác.
Khi nhỏ đọc hiểu những gì ông có nghĩa là, một số tuyệt vọng, cô ấy có thể làm gì để giúp người đó?Không, không ......
Cung Âu đã không đến từ kẻ tấn công cô, thậm chí còn không đến gặp cái nhìn của cô.
Khi một nghiên cứu nhỏ của cơ thể dần dần phục hồi, có thể được giam trong lâu đài của đế quốc trong nhiều ngày, tinh thần cô càng trầm trọng hơn.
Lâu đài và xuống rất nhiều vệ sĩ, cô ấy nhìn chằm chằm vào bên trong có những người đi bộ, ngay cả các cửa ra vào không được đưa đi xa hơn.
Không thể liên lạc với các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, niêm phong Đức và vệ sĩ, nhà tâm lý học ngày quay sang hỏi nơi ở của con mình, ép cách là vô tận, mệt mỏi chiến tranh một trong hai loại, hoặc là cô đã không được phép vào nhà vệ sinh, hoặc đe dọa pháp luật ... ...
như một ngày trong quá khứ, cả người cô gần như sụp đổ.
Cô không thể tìm ra lý do tại sao các cung điện châu Âu rằng cô đã sinh đứa con của mình, trong họ ép liên tục, ngay cả khi một ý tưởng nhỏ mà ông không phải là mất trí nhớ.
Nhưng cô nhớ rõ tất cả mọi thứ, trừ những em bé.
Nếu có sự hiện diện của em bé, ngay cả khi cô ấy lãng quên, nhưng cũng một bên để có một con cá, nhưng rõ ràng là không hoàn toàn có ý nghĩa ......
cô không biết khi cơ thể của mình, cuối cùng những gì đã xảy ra.
Do Mình Bận quá hôm anh mình chỉ dịch 3 chương nha mai mình tranh thủ dịch tiếp nha
X