tổng tài ở trên ta ở dưới

169 1 0
                                    


Chương 9, chúng tôi kiểm tra bạn

    "Không  tìm kiếm trên mạng mới ấm áp", 

    "Hoa hậu, bạn nên có trong lúc mang thai."  gây ra cho biết. 

    "Không, tôi không mang thai." 

     nhìn vào màn hình phẳng, nhìn thấy các thông tin trên màn hình không có sóng, là một câu trả lời trung thực, ông không thể giúp đỡ, nhưng có một số nghi ngờ. 

    Một tạm dừng, ông tiếp tục, "có thể không, sau khi điều tra, ba năm trước đây, bạn phải ở lại nhà một chút  bạn đã nhìn thấy những người đang theo dõi bạn mặc quần áo rộng và nếu không mang thai, tại sao bạn để ẩn giấu nhà một năm? "" 

    đó là bởi vì tôi đang vẽ truyện tranh, giống như khi tôi tạo ra ngôi nhà. tôi thích mặc quần áo rộng rãi thoải mái, rất lạ gì? " 

    khi đọc thầm nhỏ, nó sẽ trở thành bằng chứng ? 

    "Ba năm trước, đêm đầu năm mới, khi em ở đâu?" 

    "Mới ngày đầu năm không? Nên trong nhà năm mới, tôi trở về nhà mỗi năm năm mới." 

    "Không, em và đêm chủ trẻ của chúng tôi với nhau." Seal Đức cho biết, "bạn và Thạc sĩ với nhau, và sáng kiến của mình." 

    Nếu nó không được đóng Đức đi nhăn mặt quá nghiêm túc về nó, khi bạn đọc nhỏ gần như nghĩ rằng ông đã nói đùa. 

    "Không! Cũng giống như ông xấu nóng tính người đàn ông, tôi thấy một bệnh một lần, làm thế nào tôi có thể chủ động với anh ấy!" Khi đọc chữ nhỏ lườm Đức, những giai điệu đã rất vui mừng. 

    Cung điện của châu Âu. 

    Bây giờ nghe thấy từ này đã khiến cô như bị bệnh như ruồi nuốt. 

    Bảo tàng hơi Khan trong khung cảnh một lần nữa được tổ chức trước mặt cô, cô inch bởi inch tất cả bị cướp phá rằng người đàn ông xấu kiêu ngạo. 

    "Bang". 

    Trên ban công bên ngoài cửa sổ, một người đàn ông đang ngồi trên một chiếc ghế wicker trắng lười biếng, tôi nghe giọng nói từ bên trong nhìn ngay lập tức trở nên rất xấu xí, ai sẽ nằm trong tay của rượu vang đỏ trên bàn, đẩy mạnh. 

    Buồn nôn. 

    Người phụ nữ này thực sự nói rằng ông bị ốm, ông không nghi ngờ cô trù, cô nghi ngờ anh bị ốm?

    "Ông Công, những người phụ nữ nói là cố ý, chơi cứng, cố gắng để có được sự chú ý của bạn, đừng bận tâm." 

    Đứng đằng sau cung điện của châu Âu đồ ngủ hầu như người phụ nữ mỏng trong suốt mặc, một cặp phồng e chén cho anh trong cọ xát vai để xem anh ta tức giận, nhanh chóng nói nhẹ nhàng. 

    "Chơi khó để có được?" 

    Cung âu của giọng nói lạnh  lặp đi lặp lại, nhìn xấu để tìm trong các cửa sổ, khi tôi nhìn thấy một nghiên cứu nhỏ ngồi ghế nói dối, đôi mắt hận thù mãnh liệt.

    Đúng ghê tởm hoặc chơi cứng, để xem anh ta ra. 

    Phòng bên trong cửa sổ, quản gia  cau mày khi phải đối mặt với nghiên cứu nhỏ tiếp tục, "Hoa hậu, chúng tôi kiểm tra bạn."

    "Bạn chỉ khi con gái của gia đình, bạn có một chút một năm chị già, tuổi thơ chị lớn để bạn ít ở khắp mọi nơi, từ vẻ đến khả năng, bạn chỉ là một họa sĩ truyện tranh hạng ba, cô là phổ biến quốc gia sao tiền tuyến, hoặc ở nhà mỹ phẩm Wang Guomu linh hồn tiềm đời ...... " 

    nền cuộc sống cá nhân của ông đột ngột là 11 thuật lại, giống như quần áo trước mặt mọi người lột mảnh như thế nào. 

    Khi nghiên cứu nhỏ nắm chặt tay, răng cắn chặt môi. 

    "Tôi gọi cho chuyên gia phân tích tâm lý, lâu dài lòng tự trọng và sự ghen tuông sẽ làm cho bạn muốn nhiều hơn em gái tôi."  cho biết, "Vì vậy, ba năm trước đây, ngày đầu năm mới, bạn leo lên thiết kế giường thầy, tôi hy vọng với đêm huan bay các ngành, nhưng không có lý do gì bạn , bạn ăn nhàm chán mất sau đó phát hiện có thai, muốn mẹ của bạn với trẻ em, do đó, không có Thầy sợ sinh con bí mật ẩn cấp phát thời gian, phải không? " 

    ông cho biết một loạt các , nhấn mạnh, như thể chứng kiến giống nhau. 

    Dài hạn lòng tự trọng và sự ghen tuông ...... 

    khi tim đột nhiên cảm thấy mình nhỏ để đọc tất cả các cơn giận dữ đã trở nên cay đắng, nhưng không có cách nào để nói được một lời nào. 

    Thật buồn cười, đó là những gì các chuyên gia biết cô ấy? Hiểu được cô ấy? Tại sao nên cho cô ấy một kết luận?

Bên trung viết sao mình dịch vậy nha có nhiều chổ mình cũng không hiểu

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ