tổng tài ở trên ta ở dưới

203 0 1
                                    




Chương 24 nghỉ

    tìm kiếm trên mạng mới ấm 

    khi một nghiên cứu nhỏ thực hiện một giấc mơ, giấc mơ cô thấy một đống bằng chứng để chứng minh sự trung thực của mình, cô đạt tất cả các bằng chứng Palace châu Âu đầu. 

    Cung  Âu với rất nhiều vệ sĩ của mình đi xây dựng trung tâm mang tính biểu tượng nhất hùng thành phố s, quỳ trên mặt đất, trong khi khấu đầu hét lên, "Hoa hậu, tất cả mọi thứ là sai lầm của tôi, xin vui lòng  tôi! Xin xé tôi! " 

    mà hình dung như thế nào để xem cách quyến rũ. 

    Cô đứng ở phía trước của Cung  Âu, một chân trên vai anh, cười rất tự hào. 

    "Người phụ nữ, em đang cười nhất của đêm?" 

    Một giọng nam sexy đột nhiên vang lên trong tai cô. 

    Khi bé bị sốc khi đọc những đôi mắt mở rộng. 

    Chỉ để lại một chiếc đèn tường phòng mờ tối,  cung Âu đang nằm bên cạnh thời tiểu niệm  một tay tựa Pang Chun, dường như chỉ được tắm rửa, mặc áo choàng màu xám bạc, tóc ngắn vẫn còn ướt, một cặp mực học sinh nhìn chằm chằm vào cô. 

    "Ah ......" 

    khi sợ hãi không phải là nhỏ ít đọc, và ngay lập tức ngồi dậy trên giường, ít hơn một giây, và yếu đuối và rơi trở lại trên giường, thở hổn hển, "Bạn, bạn đang làm gì?" 

    "Ngủ." 

    Ông nói một cách tự tin. 

    "Nhưng đây là giường tôi ngủ ......" 

    "Đây là nhà của tôi, nơi tôi không thể ngủ?" cung  Âu nhướn mày. 

    "OK, sau đó tôi đi." 

    Tiểu ý tưởng khi đấu tranh để ngồi dậy và sẵn sàng để có được ra khỏi giường, nhưng làm thế nào hai chân không di chuyển, có chân của một người đàn ông ép cô phải là nặng, khi đọc cái nhìn im lặng nhỏ với anh ta, "Bạn những gì? "" 

    giấc ngủ, ngủ phụ nữ của tôi, có một vấn đề? "Cung âu  trực tiếp đến   như vấn đề riêng của mình, mắt nhìn chằm chằm vào cô trong ánh sáng mờ giống như một con báo nói chung, nhìn chằm chằm vào cô nhắm chặt con mồi. 

    "...... Chân đi, tôi đang đi xuống." 

    "Bạn muốn để lại? Tốt." Cung  Âu bất ngờ hào phóng, đẩy đến chân. 

    Khi đọc về chiếc giường nhỏ, nghe Palace O'EEP giọng lười biếng ", dưới giường của tôi, cơ hội để tìm bằng chứng một tuần bạn sẽ coi là miễn." 

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ