tổng tài ở trên ta ở dưới

151 1 0
                                    



Chương 10 thực sự là không được mang thai

    "Tôi không biết những gì bạn đang nói về. tìm kiếm trên mạng mới ấm áp," đọc thời gian răng nhỏ. 

    "Hoa hậu, nếu bạn thực sự muốn mẹ của bạn với trẻ em, đã phủ nhận rằng đó là không sử dụng, như một trực tiếp ra khỏi tình trạng của bạn. Bạn không phải là kết thúc, và chủ kiên nhẫn khác chạy ra ngoài, bạn thậm chí còn gọi mẹ của bạn với trẻ em không có cơ hội . " 

    Phong đức  theo một tập tin văn bản trên cho biết. 

    Giọng ông ta thật nhẹ, nhưng một từ duy nhất, nó là vô cùng hèn hạ. 

    trẻ em nhắc lại, trẻ em, trẻ em ...... 

    "Tôi nói không! Đừng nói tôi đã không mang thai, thậm chí nếu tôi thực sự có một con người, tôi cũng sẽ ngay lập tức bị loại! Vì vậy, bạn yên tâm không?" Khi ít suy nghĩ đã rất vui mừng đích thực. 

    Đột nhiên, khi bạn đọc nhỏ nghĩ một điều rất quan trọng, nhanh chóng hỏi, "Có, không có buổi sáng, sau khi uống thuốc? Một tuần sau coital tránh thai thuốc hả?" 

    Hai lần bị cướp cung Âu có thể không có bảo vệ, cô không chỉ mang thai ...... bằng cách nào đó 

     choáng váng không nói nên lời, làm thế nào nó không giống như một người phụ nữ bí mật đã sinh ra một đứa trẻ. 

    Một tuần sau đó tránh thai ...... 

    không có thời gian, cô ấy thực sự chỉ muốn có được biện pháp tránh thai, một lập trường để tránh sự sợ hãi ít hơn. 

    Cung Âu ngồi trên mặt ban công hoàn toàn đen. 

    Người phụ nữ mà không có vai xát xương khiến anh cáu kỉnh, cung Âu đẩy cho đẹp người phụ nữ, "Đừng nhào, lăn." 

    "Vâng, ông Luân Công." 

    Các  kính về phía bên trong cửa sổ phòng nhìn một, để lộ một dấu vết của ghen tị trên khuôn mặt xinh đẹp. 

    Điều này trông giống như một chung hơn so với phụ nữ mà cô đã thực sự số phân đoạn, thực sự đã sinh ra cung điện của trẻ em châu Âu. 

    Cô và một số người đàn ông đối phó với các phương tiện nhập học nói chung, ở phía trước của Cung  Âu, cô ấy thậm chí ông đã không giành chiến thắng trên một mặt tốt. 

    Cung điện của châu Âu xung quanh người phụ nữ đến và đi đã hơn, việc bổ sung thêm một em bé đã có. 

    Cô muốn để lưu trữ ...... ngày càng trở nên khó khăn. 

    Ánh sáng mặt trời rơi trên toàn bộ rừng, sâu dưới mặt trời, đặc biệt là trong các lâu đài cao chót vót ngoạn mục. 

    con dấu  Đức đã đi đến ban công, kính cẩn cúi đầu trước cung Âu, "Sư phụ, tôi đã được sử dụng nhiều cách khác nhau khi được hỏi cô." 

    "Tôi chỉ nghe kết quả." 

    Cung  Âu ngồi trên ghế  trắng, một tay đặt trên hàm dưới, lạnh lùng mở. 

    "Kết quả của sự nói dối là ...... bỏ lỡ phải trung thực." 

    Trung thực. 

    Trên thực tế trung thực. 

     báo cáo, "Cô ấy không nói dối. Thầy, sẽ không được chúng tôi thực hiện một sai lầm?" 

    "Không thể nào!" 

    Cung Âu bất ngờ tăng từ ghế của mình, những bước tiến phòng. 

    Các phòng, trong khi nghiên cứu nhỏ ngồi ghế nói dối là dòng gắn bó chặt chẽ nước mắt, cố gắng đứng dậy, đi đến cung điện của châu Âu đã bắt tay vào, ngạo mạn đã đẩy cô trở lại ghế. 

    "Bang". 

    Khi ít ý tưởng giảm đau mạnh trở lại cơ thể của mình như xương bị vỡ, thì đột ngột, răng của cô, đôi mắt giận dữ nhìn lên với người đàn ông, "Anh đang làm gì vậy?" 

    "Bạn nói tôi những gì? " 

    Cung  Âu gần gũi với cô, đè cô xuống độ sâu của ghế nói dối, một tay véo nặng cằm, tạo thành một tư thế hương vị ấm áp, ánh mắt hạ mình vào cô,  ngắt lời," khi nhỏ để đọc, bạn nghe tôi rõ ràng và nhanh chóng chứa các con để trả tiền! " 

    trẻ em, trẻ em, bất tận phải không? 

    "Đa ký có chưa, bạn nên biết rằng tôi không nói dối, là bạn đã làm sai, và nhanh chóng đưa cho tôi." Khi một người đàn ông quen với việc đọc những áp lực nhỏ về chính mình, không thể đấu tranh ông bị bắt giam hai lần nữa chặt chẽ. 

    "Hãy?" cung  Âu nụ cười mỉa mai, đôi mắt của ông cho thấy một liên lạc của xấc láo, "Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ cho bạn liar?" 

    Hãy cho cô ấy, anh ấy sẽ thấy rằng dòng máu trẻ em của riêng mình? 

    Ngay cả khi nói dối cho thấy cô hoàn toàn trung thực, nhưng ông không tin, ta không tin. Người phụ nữ này phải nằm yên.

Bên trung viết sao mình dịch vậy nha một ngày mình sẽ tranh thủ thời gian dịch 1 chương mỗi ngày các bạn nhớ ủng hộ nha




X

Tổng Tài Ở Trên Ta Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ