Chương 27 đêm không ngừng nghỉ
ngôi nhà nhỏ của cô đầy những khoảnh khắc đáng kinh ngạc. tìm kiếm trên mạng mới ấm
khi một nghiên cứu nhỏ nhìn đầy đủ các tài liệu, số tiền của giúp đỡ nhức đầu, có những điều này theo hướng dẫn cá nhân có thể làm điều đó, tại sao cô ấy đã đi đến đêm ở đây ......
bệnh.
Ồ, phải, cung Âu bị bệnh, hoang tưởng khủng khiếp.
Nói người phải cúi đầu dưới mái hiên, cô đã phải đi xuống trong nhà của họ, khi vật liệu bắt đầu thực hiện ý tưởng nhỏ thắng, cung Âu rõ ràng là không có lợi ích trong việc đưa ra các quy trình của mình, quay lại và đi ra ngoài.
Ngay sau đó, một nghiên cứu nhỏ khi tôi nghe nói sắp ra khỏi phòng khách ...... sau đó những gì.
"Vì vậy, ông bạn thích ăn món tráng miệng, ăn lần sau tôi làm cho bạn."
"Ông Công, bạn hương vị đôi môi của tôi, hơn kem ngọt ngào. Vâng ...... ah ...... ah ...... ghét, ông Luân Công."
" chậm ...... ah ...... uh, không ...... "
" ...... "
khi đọc đứng nhỏ trong nhà bếp nghe tiếng nói bên ngoài không thể chờ đợi để đi ra ngoài để lấy một con dao nhà bếp, giết chết một số.
Cung Âu như những gì cô mất?
hộp đêm không lành mạnh?
Khi nghiên cứu nhỏ , chỉ cần nghe bên ngoài của giọng nói của một người phụ nữ hơn và phóng đãng hơn, la hét to hơn, cũng như với cái chết.
Quá xa.
Khi nghiên cứu nhỏ giận dữ đi ra ngoài, tôi thấy cung Âu, và một người phụ nữ mặc một bộ trang phục thông minh chặt chẽ hôn vào tường, ngồi trên ghế với ba người phụ nữ kia là đôi mắt ghen tị nhìn.
"Palace -"
"!! Không ngọt ngào và một kẻ nói dối" là chỉ để đọc những lỗ nhỏ,cung Âu bất ngờ đẩy anh gần như treo người phụ nữ mặt không hài lòng
. "Bang"
người phụ nữ giảm mạnh trên mặt đất, quần áo của mình đã lạc vào gần đến thắt lưng, và màn hình xấu hổ oi bức.
"Ông Gong ......"
phụ nữ nằm trên mặt đất buồn khi thấy cung điện của châu Âu, đưa tay ra về phía anh, muốn anh ấy kéo mình.
Cũng giống như một cung điện châu Âu không nhìn thấy, như, mu bàn tay lau miệng, trán thắt chặt ", Hãy cho tôi ném người phụ nữ này ra khỏi đây!"
"Vâng, thưa ngài."
niêm Đức có vẻ vệ sĩ đến và chào đón kéo thông minh trang phục nữ.
Cung Âu đi về phía chiếc ghế dài, trên chiếc ghế dài ba người phụ nữ ngay lập tức vội vàng nụ cười, đang gấp rút đầu tư trong vòng tay của mình, cung điện của châu Âu thậm chí còn tức giận hơn ", Feng De! Ba người phụ nữ phải ném tôi ra ngoài, ngăn chặn của tôi ""